Chương 31: Bộc lộ sức mạnh và đối đầu

84 7 7
                                    

"Cái... gì chứ!? Không đời nào bọn ta chấp nhận!"

"Ara... vậy sao? Ta nghĩ đó là một đề nghị khá hời dành cho những con cún bé cưng đấy."

Alice hét lên phản kháng với âm giọng và cả khuôn mặt cô lấp đầy bởi sự phẫn nộ, tuy nhiên nữ quỷ nhân chỉ đáp lại bằng những câu nói rất nhẹ nhàng. Bởi ả tự tin rằng, bản thân là kẻ đang thống trị thế trận.

Ả tin rằng chính ả có thể giết bọn họ bất cứ lúc nào tùy ả muốn. Lời đề nghị bảo cả bọn Renri trở thành thuộc hạ cũng chỉ là một cách để thõa thú vui của bản thân.

Tuy nhiên, trong tình thế hiện tại, cả bọn Renri dường như không có cách nào chống lại nữ quỷ nhân trước mặt. Họ đã gần như cạn kiệt sức lực sau trận chiến với con Golem thất sắc, một người đã bất tỉnh, chiến lực cũng bị suy giảm nặng nề.

"Đừng nói nhiều! Dù chúng ta có chết cũng không trở thành tay sai của quỷ, bán rẻ chính đồng loại của mình đâu."

Argonaut thẳng thừng từ chối lời yêu cầu của nữ quỷ nhân. Nữ quỷ nhân nghe câu nói đó thì càng hưng phấn, điệu cười của ả ngày càng trở nên đáng sợ.

"Nói hay lắm. Lũ con người các ngươi quả nhiên chưa bao giờ khiến ta khỏi bất ngờ. Vậy cho ta xem ngươi nhảy múa ra sao."

Nữ quỷ nhân búng tay một tiếng, từ sau lưng ả, 2 con ma thú dạng gấu cao hơn 3m với bộ vuốt dài nhọn và đôi mắt khác máu bước ra. Chúng ngay lập tức lao đến tấn công.

"Lùi về sau ngay! Anh sẽ lo liệu bọn chúng."

"Một mình anh không đủ đâu. Yuhi-san, cô đỡ cậu ấy hộ tôi."

Renri lên tiếng muốn hỗ trợ, Argonaut chưa kịp đồng ý thì 2 con gấu đã lao đến. Một con mở rộng bộ hàm sắc của mình ra toan cắn nát người Argnaut nhưng anh đã né kịp thời bằng cách nhảy lên. Tuy nhiên, đòn vuốt tiếp theo của con gấu còn lại anh đã không thể tránh do đang trên không. Đòn vuốt cắt trúng người anh, trên ngực và bụng hiện rõ 3 đường chém.

"Argonaut-san!"

Hét tên Argonaut khiến Renri mất tập trung, một đòn vuốt móc từ dưới lên khiến miếng giáp ngực và phần áo của Renri bị chém ra làm nhiều mảnh, kế tiếp là một cú đá ngay bụng khiến cậu bay ra xa.

"Khốn..."

Alice hét to, rút thanh kiếm trên người lao đến tấn công con gấu đã đánh văng Renri. Cô kích hoạt Gia tốc tăng tốc độ của mình, đồng thời là niệm chú phong thuật tăng cường tốc độ thêm nữa. Áp sát con gấu trong tích tắc, cô tung ra nhát chém nhắm thẳng vào cánh tay của nó và cắt lìa.

Tiếng thét vang dội của con ma thú khiến Alice bị choáng, con gấu còn lại lao đến tung vuốt. Alice không kịp thời né tránh.

Tuy nhiên, một hỏa cầu bay đến kịp thời đã cứu cô một mạng, đó là Rika. Sức công phá của hỏa cầu khiến con ma thú bị khựng lại đôi chút, Alice có vừa đủ thời gian để rút lui.

Mặt khác, Argonaut sau khi hứng trọn đòn vuốt đã bất động một lúc mới có thể đứng dậy, Lirue đã lo lắng và ngay lập tức chạy đến xem tình hình của anh.

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ