"Hahh!"
"Đỡ lấy!"
*keng keng*
"Đây là đòn kết thúc!"
Thanh kiếm cắm xuyên qua mắt con ma thú hình dạng y như môt con báo khiến nó kêu lớn và ngã xuống tan thành mây khói. Đám ma thú đồng loại xung quanh dần lui bước và chạy khỏi kẻ đã hạ sát đầu đàn của mình.
Người đã giết ma thú kia đưa tay lên cao, lập tức hàng loạt các thanh kiếm xuất hiện, mũi kiếm hướng về phía lũ ma thú đang chạy đi mà phóng thẳng đến. Lần lượt các thanh kiếm phóng đến như một trận mưa tên tiêu diệt toàn bộ lũ ma thú.
"Phiền phức thật!"
Người ấy hạ tay xuống, tra lại thanh kiếm vào vỏ và đột nhiên biến mất. Không, người đó chỉ là đang di chuyển với vận tốc rất nhanh. Vạt áo choàng màu đen bay theo lực gió, chiếc mũ trùm cũng bị cởi ra để lộ khuôn mặt y.
Kazuto đã thoát khỏi đáy mê cung bằng vòng tròn dịch chuyển ở căn phòng của Valdol. Vừa lúc nhìn thấy ánh mặt trời thì cũng là lúc cậu phát hiện một lượng lớn ma thú đang xung quanh bản thân. Mất một khoảng thời gian cậu mới dọn dẹp được hết bọn chúng.
Bây giờ cậu đang ở một thung lũng có tên là vực thẳm Varti, một vách ngăn lãnh thổ tự nhiên của vương quốc Alexis và Fair Bergen. Theo bản đồ cậu có được thì đi hết thung lũng này sẽ đến được khu vực gần thị trấn Crown, cũng tức là quê nhà của cậu.
Thị trấn Crown cách thủ đô trung tâm không quá xa, nếu tính sơ bộ mất khoảng 3-4 ngày đường xe ngựa do phải đi vòng qua khu rừng nguyên sinh là nơi sống của khá nhiều loài ma thú nguy hiểm. Nhưng thực tế lúc nhỏ cậu đã có thể nói là càn quét đến tận tâm của khu rừng đó, nên đối với cậu, băng qua khu rừng đó là điều dễ dàng. Với đó cậu có thể rút ngắn rất nhiều thời gian.
Dự tính là khoảng tối nay cậu sẽ đến được thị trấn Crown. Với sức mạnh hiện tại, cậu tin chắc là không có ma thú lang thang nào có thể chặn đường mình.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Đoạn đường đến Crown cũng không có gì gọi là khó khăn ngoài việc số lượng ma thú dọc đường đông ngoài dự tính nên mất thêm một khoảng thời gian không nhỏ. Nó khiến cậu đến tận sáng hôm sau mới đến nơi.
Bây giờ Kazuto đang ở trước cổng vào thị trấn Crown. Vì lý do cá nhân, cụ thể là cậu chưa biết là tin tức về vụ việc ở Barlock như thế nào, nên để cẩn thận, ẩn thân và xóa hiện diện luôn được bật.
Thị trấn dường như đã tăng cường lính gác hơn trước, có lẽ là hậu quả của vụ việc đó. Nhưng điều khiến cậu thắc mắc là cánh cổng dường như thay đổi khá nhiều.
Cậu rời đi nơi này vào giữa xuân, đến làm mạo hiểm giả ở Ancaji khoảng 2 tuần rồi bị kẹt ở đáy mê cung gần 3 tháng. Nhưng mê cung có thời gian chạy nhanh hơn bên ngoài nên tính lại thì cậu mới rời khỏi khoảng hơn 1 tháng.
Cậu lẻn vào bên trong trấn, với ẩn thân đạt tầm Master cùng xóa hiện diện thì lính gác không thể nào phát hiện ra cậu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Genç KurguMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...