Chương 41: Huấn luyện

65 8 6
                                    

*róc rách* *róc*

*ào*

Buổi sáng ồn ào bằng âm thanh nước đổ như thác xuống dưới dòng suối nhỏ quanh co trong khu rừng. Vốn chỉ rộng ngang bằng hai bước chân, nhưng sau đêm đó, nó đã lan rộng và tràn xuống men theo những kẻ hở của sườn núi.

Ban đầu nó chảy qua một hang khoáng thạch ngầm, nhưng hang ngầm đó giờ ngập tràn đất đá như sụp đổ, và hàng loạt xác của lũ sói xám bị nghiền nát bởi những tảng đá to.

Cấu trúc của nó hoàn toàn bị sụp đổ, mạch nước bị tắt nghẽn khiến cho dòng nước tích tụ một lượng lớn và đổ ào xuống bên dưới.

Tiếng chim kêu lảnh lót báo hiệu một ngày tronh lành. Cơn gió thổi nhẹ ngang, cuốn theo những phiến lá bay về phía xa, rồi nhẹ nhàng đáp lên mặt nước trong xanh giữa lòng rừng rậm.

Từ vị trí con hồ nhỏ đấy có thể quan sát được những dãy núi phía xa, thậm chí là ngọn núi lửa cao nhất trên đảo cũng sừng sững trước mặt. Ngọn núi ấy đã hơn 50 năm nay không hề hoạt động nên cũng khó có thể chắc chắn nó sẽ tái hoạt động lại hay không.

Giữa bầu không khí ấy, lại trộn lẫn vào tiếng hét của người khiến nó mất đi vẻ yên tĩnh.

Lần theo phía âm thanh, càng nghe rõ hơn những tiếng la, âm vang của kim loại va vào nhau, âm thanh của thứ gì đó va vào vách đá.

Âm thanh lần về phía dưới một vách đá không sâu lắm, nhưng khoảng không gian ở đó lại khá ấn tượng cho một buổi luyện tập.

"Hah!"

"Đỡ này!"

Eugeo tay cầm thanh đoản kiếm khá cũ kĩ, trông có vẻ được chế tác sơ sài nhưng khá ổn, cậu liên tục tấn công người trước mặt mình. Tuy nhiên từng nhát chém của cậu lại quá chậm, người kia chỉ nhẹ nhàng lách người thì lưỡi kiếm đã đi vào hư không.

Eugeo mất đà khi nhát trọng kích của cậu bị trượt, lao thẳng về phía trước mà không thể dừng lại. Cậu vấp một hòn đá và ngã nhào xuống mặt đất.

Người kia vẫn ung dung, tay vẫn đang thả lỏng như thể đang chơi đùa với đám trẻ con. Cậu đưa tay lên che miệng ngáp một hơi dài.

Ngay lập tức, một hỏa cầu từ phía cánh phải phía sau lao thẳng đến. Nó bay nhanh, tuy nhiên lại bị người đó né tránh chỉ bằng một động tác đơn thuần.

Cánh tay phải người đó đưa ra xa thân mình, một loạt các hạt ánh sáng xuất hiện trên đầu ngón tay, dần dần ngưng kết lại tạo hình thành một viên bi dạng tròn. Hắn xoay người, ném thẳng viên bi về phía đòn ma thuật đã bay đến. Một tiếng động lớn vang lên, lũ chim bị giật mình bay khỏi cành cây. Ở nơi viên bi lao đến, nó đục một lỗ hoàn hảo xuyên qua thân cây như thể chiếc bánh.

Renri thừa cơ hội người đó đang trên không trung, ngay lập tức lao đến tấn công. Thanh kiếm trong tay đưa lên cao hơn đầu, mũi kiếm hướng về phía trước.

Cậu ta áp sát được mục tiêu, toan vung thanh kiếm xuống nhắm vào hông người đó. Tuy nhiên khoảng cách của cậu lại bị lệch, người đó xoay người trên không trung trong sự kinh ngạc của người xem, đạp lên tấm lưng sơ hở của Renri khiến cậu ngã sấp xuống đất. Người đó có bàn đạp chân nên tiếp đất một cách bình thường.

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ