Chương 32: Hình bóng trở lại

103 8 12
                                    

"Em ấy... sẽ ổn chứ?"

Lirue ngập ngừng từng chữ lên tiếng khi trông thấy Yuhi bước ra đối mặt với nữ quỷ nhân và con Minotaurus hùng mạnh. Đáp lại cô là cái gật đầu cùng giọng điệu tự tin của Alice.

"Yuhi sẽ ổn thôi... dù gì đi nữa... cô ấy là người mạnh nhất  trong số chúng ta mà."

"Chị cứ ngồi đó xem thôi là sẽ hiểu."

Renri bồi thêm một câu trấn an Lirue, ánh mắt cậu cũng đang nhìn vào bóng lưng Yuhi không chớp mắt như không hề muốn lơi khỏi trận đấu sắp diễn ra.

Nghe thấy lời nói với sự tin tưởng cao độ của mọi người dành cho cô gái đang đứng trước mặt mình đối đầu với hiểm nguy, cộng thêm việc người bạn đồng hành của cô đã được người ấy cứu giúp trong khoảnh khắc thập tử nhất sinh, ánh mắt Lirue nhìn vào gương mặt Argonaut đang bất tỉnh. Cô lấy tay vuốt nhẹ khuôn mặt anh.

"Mọi thứ... có vẻ đã ổn rồi."

Bên này, Yuhi trừng mắt nhìn thẳng vào con Minotaurus với đôi đồng tử xẻ dọc của mình. Con Minotaurus phần nào bị ánh mắt đó áp chế, tuy nhiên nó không hề sợ hãi, mà là đang cảnh giác cao độ trước kẻ thù nguy hiểm đang đối mặt.

"Ngươi... một mùi nguy hiểm tỏa ra từ ngươi. Thật sự ngươi là ai?"

"Ta chỉ là... một con sói cô độc bị chủ nhân bỏ rơi."

Vừa dứt lời, hai bàn tay và bàn chân cô hóa thành chi của loài thú. Với một tốc độ dường như biến mất trong không gian, Yuhi đã tiếp cận phía sau nữ quỷ nhân. Cô xoay người chuẩn bị tung một cước chí tử vào đầu của nữ quỷ nhân để kết liễu ả.

Nữ quỷ nhân dường như không thể phản xạ trước tốc độ của Yuhi. Ả ta vừa quay đầu lại nhìn, vuốt chân sắc nhọn đã đến ngay trước mắt ả.

Tuy nhiên, cú đá của Yuhi đã bị ngăn lại, nữ quỷ nhân không bị trúng đòn. Nguyên nhân là con Minotaurus đang bắt lấy nó.

Yuhi dùng chân còn lại đạp vào cánh tay của Minotaurus, sau đó nhảy ra một khoảng xa rồi phóng lên cao thực hiện một đòn Ax kick xoay người nhắm thẳng vào đầu nữ quỷ nhân.

Một lần nữa, đòn tấn công bị chặn lại bởi Minotaurus. Lần này nó dùng cả hai tay bắt chéo lại và ngăn chặn cú đá. Yuhi một lần nữa phải tạo khoảng cách.

"Quả nhiên... tên này có thể bắt kịp tốc độ của mình."

Tốc độ Yuhi tung hai đòn vừa rồi là rất nhanh, người bình thường hoàn toàn sẽ chẳng thấy gì cả. Cả nữ quỷ nhân kia chỉ có thể phản xạ ở thời khắc cuối cùng. Tuy nhiên con Minotaurus đó đã nhìn thấu toàn bộ, nó bắt kịp chuyển động của Yuhi và ngăn chặn đòn tấn công.

Mặc dù trong lần trước, khi Yuhi cứu lấy Argonaut từ lòng bàn tay của nó, con Minotaurus hoàn toàn không thể phản ứng trước tốc độ của cô.

"Hahaha!!! Mặc dù ta không biết ngươi là thứ gì. Nhưng muốn đánh bại Minotaurus của ta thì mơ đi. Nó là một chiến binh thực thụ, là hộ vệ mạnh nhất của ta."

Minotaurus thở ra 2 hơi dài như để tăng thêm tinh thần. Nữ quỷ nhân nhìn nó với sự tự tin vượt trội. Ả tin rằng kẻ kia sẽ không thể đánh bại được hộ vệ mạnh nhất của ả.

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ