Chương 12: Nhận ra

157 12 3
                                    

--------------------------------------------------------------------------------------

Trở lại với những người bạn của Kazuto, một ngày sau khi cậu nộp đơn nghỉ học

.
.

"Lạ thật?"

"Cậu cũng thấy có chút lạ sao Rika?"

"Ừm! Đáng lẽ hôm nay cậu ấy phải đi học chứ?"

Bây giờ là khoảng thời gian nghỉ trưa của học viện KG, và hiện tại trong một góc sân nhỏ, một nhóm 4 người nổi tiếng trong trường đang họp mặt với nhau. Họ là những con của những nhà quý tộc quan trọng trong thị trấn này. Tuy nhiên có một vấn đề, còn một người thứ năm cũng thân với họ không hề xuất hiện.

"Kazuto đã xin nghỉ được 3 hôm rồi. Theo quy định của học viện thì hôm nay cậu ấy phải trở lại lớp. Nhưng lúc nãy tớ và Renri có ghé sang lớp A hỏi nhưng được nói là hôm nay Kazuto không đến lớp."

Eugeo nói với vẻ mặt khá lo lắng. Bởi cậu biết cơ bản Kazuto là người có tính kỷ luật cao.

"Các cậu có nghe được tin gì về gia đình cậu ấy không?"

Renri đưa ra câu hỏi cho cả nhóm.

"Tớ không rõ. Nhưng mà hôm qua tớ tình cờ nghe được bố tớ nói chuyện gì đó với mẹ khi nhận được một lá thư từ nhà Narusaka. Tớ nghe không rõ nhưng hình như nhà cậu ấy đang có chuyện."

Rika đáp lại câu hỏi của Renri, khuôn mặt cũng có chút lo lắng.

Cô nàng kiệm lời Shino chỉ gật gật khi Rika nói. Có lẽ cô cũng nghe được những điều tương tự như vậy từ bố mẹ mình.

"Tớ thấy nên đến chỗ của hiệu trưởng để hỏi về chuyện của Kazuto."

Khi cả nhóm vừa bước đi thì....

"Đợi đã!"

Cả bốn người quay mặt lai thì bắt gặp một cô gái với mái tóc vàng. Alice từ xa đã nghe được cuộc đối thoại của họ nên có lẽ cô cũng muốn đi theo.

"À... thì ra là hội trưởng. Có vấn đề gì sao?"

Renri thay mặt nhóm hỏi.

"Các cậu đang muốn đến gặp thầy William phải không? Tôi sẽ đi cùng. Tôi cũng muốn hỏi thầy ấy về chuyện của cậu ta."

Renri quay sang nhìn 3 người bạn để hỏi ý kiến thì đơn giản là họ chỉ gật đầu, cậu cũng gật đầu đồng ý. Cả 5 người bước đến phòng hiệu trưởng.

"*cốc cốc* Xin phép ạ! Em là Alice, em có chuyện muốn hỏi thầy."

Alice đứng trước cửa gõ vài tiếng. Sau đó một giọng nói vọng ra.

"Mời vào!"

Alice mở cửa, cả nhóm 4 người cũng bước vào phòng Hiệu trưởng. Trong đó chỉ có mỗi thầy hiệu trưởng William đang ngồi vào ghế, trông có vẻ đang đợi để trả lời câu hỏi của bọn họ.

"Xin lỗi đã làm phiền thầy."

Alice cúi đầu.

"Không có gì, ta cũng đang đợi các em đây. Trước tiên thì, có phải các em đến để hỏi về chuyện của Kazuto-kun?"

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ