------------------------------------------------------------------------------------------------
"Hôm nay, buổi huấn luyện thực chiến với quái vật do trường KG và học viện Elite phối hợp tổ chức cho các lớp S và A sẽ chính thức bắt đầu. Như mọi người đã biết, buổi huấn luyện này chủ yếu tập trung vào khả năng phối hợp cũng như xử lý tình huống của các trò khi đối đầu với quái vật. Chúng ta sẽ tiến đến tầng thứ 10 sau đó quay về và kết thúc buổi huấn luyện này. Cấp độ quái vật ở 10 tầng đầu này không quá cao nhưng vẫn phải đề cao cảnh giác. Tất cả đã rõ hết chưa?"Hơn 40 người đồng loạt gật đầu. Phải, buổi huấn luyện thực chiến đã bắt đầu, tất cả học viên được chọn đang tập trung trước cổng vào đại mê cung Barlock. Người vừa phát biểu vừa rồi là giáo viên của lớp S học viện Elite, đồng thời cũng là người đại diện cho buổi huấn luyện này.
"Ta sẽ nhắc lại. Các học sinh sẽ được chia ra thành các nhóm 6 người bao gồm đầy đủ các vị trí: trung phong, kiếm sư, xạ thủ, pháp sư và trị liệu sư. Mỗi nhóm sẽ được một giáo viên đi theo để hướng dẫn. Các tầng của Barlock khá rộng, nên khi đi vào, mỗi nhóm sẽ theo hướng dẫn của giáo viên mà chia ra. Khi đến phòng boss, mỗi nhóm có 2 lựa chọn: một là diệt boss, hai là đợi đến khi tất cả có mặt đủ rồi sẽ cùng nhau diệt boss. Nếu các trò chọn diệt boss một mình, khi thành công kết quả sẽ được ghi nhận và có một phần thưởng dành cho nhóm của mình, tất nhiên các trò phải tự chịu trách nhiệm nếu có nguy hiểm. Bây giờ, các em hãy bắt đầu chia nhóm."
Vừa dứt lời, cả đám người đã nhặng xị cả lên và rồi cố đi tìm một nhóm cho mình. Lúc đó, tâm điểm chú ý đã xuất hiện khi có khá nhiều người đang vây xung quanh một ai đó....
"Alice-sama, xin hãy lập nhóm với tớ!"
"Lập nhóm với em đi Alice-sama..."
Có vẻ Alice đang bị nài nỉ tham gia nhiều nhóm. Mặt cô bình thường như mọi ngày nhưng trong lòng đang có chút bực bội.
Bên cạnh cũng không thua kém gì khi nhóm Renri cũng lâm vào tình trạng tương tự.
"Xin lỗi mọi người, tôi đã có nhóm của mình rồi."
Alice nói và sau đó đi qua phía của bọn Renri, Reina cũng đi sát theo cô. Hôm nay Reina đã giả trang thành học sinh trường KG để che đi thân phận của mình. Cô ấy nói ở nhà trọ một mình thì buồn chán nên cũng đi theo.
"Renri-san, nhóm của cậu còn trống chứ. Có thể cho bọn tôi vào không?"
Rika trả lời thay.
"Tất nhiên là còn rồi. Chào mừng cậu, Alice."
Thế là cả 6 thành viên đã tụ họp đầy đủ. Những người khác thấy vậy thì thất vọng quay đi và nhanh chóng lập nhóm khác.
"Nhóm chúng ta chắc là đủ vị trí chứ nhỉ?"
Alice lên tiếng hỏi. Cô không rõ về năng lực của 4 người Rika.
"Đảm bảo là đủ. Tớ là pháp sư, chuyên hỏa thuộc tính, Shino là xạ thủ, Eugeo và Renri có thể thay nhau vị trí trung phong và kiếm sư. Còn cậu và Reina-san thì sao?"
"Tớ là kiếm sư, và cũng có thể dùng ma thuật tấn công. Còn Reina thiên về trị liệu."
Alice trả lời câu hỏi của Rika, Reina cũng thêm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Ficção AdolescenteMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...