Chương 33: Giao thoa

95 11 2
                                    

"Kazuto... có thật là Kazuto không?"

Renri lên tiếng để khẳng định lại, những gì trước mắt của mình không phải là ảo giác. Rằng người đứng phía kia cứu giúp Yuhi kịp thời chính là người bạn tưởng chừng đã chia lìa mãi mãi với họ.

Đáp lại, chàng trai đó quay đầu lại nhìn về phía họ.

"Chào... chắc vậy nhỉ? Xem ra các cậu vẫn khỏe mạnh..."

Vẫn là khuôn mặt đó, giọng nói đó, cách nói chuyện nửa đùa nửa thật đó. Không sai được, người đang đứng trước mặt họ chính là Narusaka Kazuto.

"Tốt quá... cậu... vẫn... còn sống..."

Rika khụy người xuống, hai giọt lệ đã đọng trên khóe mi vì niềm hạnh phúc. Eugeo cũng không thể tránh khỏi việc cảm xúc tuôn trào khi nhìn thấy người bạn thân nhất của mình vẫn còn sống và đang đứng trước mặt mình. Alice cũng có một nỗi phức cảm tương tự.

"Tên nhóc con! Ngươi là ai? Dám đến đây phá rối ta!"

Ả quỷ nhân tức giận vì sự hiện diện của một kẻ đảo ngược toàn bộ lợi thế của ả tại đây là Kazuto. Tuy nhiên, trước câu hỏi của ả, Kazuto không hề có chút để tâm.

"Khốn kiếp!!! Lơ ta thế là đủ rồi đấy!!"

Ả quỷ nhân dường như rất tức giận trước việc mình bị Kazuto ngó lơ. Ả tạo ra một quả cầu lửa to lớn trước mặt, lập tức phóng nó về hướng Kazuto.

"Này cậu kia! Cẩn thận!"

Lirue lên tiếng cảnh báo về hỏa cầu đang phóng đến. Nhưng Kazuto lại rất bình thản, cậu nhẹ nhàng rút thanh Night Sky trên lưng ra.

Hỏa cầu bay đến, trong một khoảnh khắc, dường như nó đã chạm vào Kazuto và thổi bay cậu thanh tro bụi.

Nhưng rất tiếc, đó chỉ là viễn cảnh không có thực. Kazuto vung nhẹ thanh kiếm theo chiều ngang, thanh Night Sky vẽ một đường chém dứt khoát trong không gian. Night Sky sượt qua đòn hỏa cầu, cắt nó ra làm hai và khiến nó biến mất ngay lập tức.

"Cái... gì...? Hỏa cầu của ta..."

Ả quỷ nhân hoang mang không hiểu tại sao hỏa cầu của ả lại biến mất. Cả nhóm trông thấy cảnh tượng đó cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ả quỷ nhân không hề lùi bước, vung cánh tay sang hai bên, hàng loạt những nguyên tố đang thực thể xuất hiện trong không trung. Lửa, nước, gió, đất, lôi,... biến thành hơn 20 quả cầu mang nguyên tố hình thành.

Ả quỷ nhân cười nham hiểm, sau đó búng tay, tất cả những nguyên tố đồng loạt lao đến Kazuto.

Không hề lùi bước, cũng không hề hoảng loạn, Kazuto nhẹ nhàng vào thế thủ với thanh kiếm trong tay. Sau đó là một cảnh tượng mà người ngoài nhìn vào sẽ chẳng thể tin vào mắt mình.

Bước đầu tiên, Kazuto bật nhảy một khoảng nhỏ, tung hai nhát chém cắt đứt 4 quả cầu lao đến sớm nhất. Tiếp đất, cậu xoay người chém ngang cắt 2 quả cầu tiếp theo. Sau đó là một lần vung kiếm theo hình chữ X cắt đứt các quả cầu lao đến sát người.

Bật người lộn ngược về sau, Kazuto thi triển Sword barrier. Hơn 10 thanh kiếm xuất hiện trong không gian. Chúng nhắm thẳng vào những quả cầu còn lại, triệt tiêu toàn bộ chúng.

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ