Chapter 17- This is Me

31 0 0
                                    

Andru's POV

Bumaba na ako matapos kong pagalitan ang sarili ko.

Naabutan kong kumakain na si Naomi pagbaba ko.

"Where's mom and dad? Tanong ko kay John pag-upo ko.

"They are in emergency meeting sir. Out of the country po. They just leave some allowance in your account sir. They have just said before they leave."

"Tss. As always."

"What happened to you kuya? Your not in the mood. Bumalik ka na naman sa dating ikaw. What happened?" Tss. Nahalata rin pala nito.

"Tss. Pakeelam mo?"

At the usual us. Inirapan lang niya ako. Where not sweet. Never ever.

"War kayong dalawa?" Dumating na pala siya.

Ganun pa rin pala yung suot niya. Naalala ko tuloy yung kanina →_→. Napatingin ako sa suot ko. Parehas pala kaming ganun pa rin yung suot. Galing -_-#.

Nagkatinginan na lang kami ni Naomi →_→ ←_←. At parang may kuryente sa pagitan namin. Inirapan lang ako ni Naomi.

"Okay. May war nga kayo. Asan sila Tita?"

"Umalis po young mistress." Sagot ni John.

"Eh? Pano ko sasabihin yung plano ko?"

"Uso phone." Pilosopo ko at pagsusungit.

"Sabi ko nga." Sabi niya.

"I'll tell them later." Sabi ko at umalis . Wala ng sabi sabi. Ganon naman ako dati. Si Yulhi lang ang magtataka.

Nagpunta ako sa tamabayan ng barkada sa basement. Para na kasi tong bahay namin. Pero may mga secrets button dito at mga guns. May gymn din dito. Hanggang tanghali ako dun. Nanonood ng cd's. At nagwo-work out.

*Hoy kuya! May tumatawag sayo! Sagutin mo na nga! Ang ingay eh!*

-Bryle's calling-

Oo ringtone ko yun. Bakit? Angal?

"Hello. Problema mo?" Bungad ko.

"Tol. Langya ka! Mabubugbog na kami dito yan pa bungad mo! Sapakin kita pag dating mo dito eh!"-Bryle

"Oo na! Ano bang nangyayari sayo diyan?"

"Nag-aya na naman ng away itong si Charlie! 'Hoy! Bryle! Dalian mo diyan! Nakipag chikahan ka pa diyan!'" Dinig kong sabi ni Darryl. Ang one of the boys sa grupo.

"Shiz! Oo na! Papunta na! Tatawagan ko na rin ang iba."

Dali dali kong tinawagan ang iba t nagbihis. Tapos pinaharurot ang motor ko.

Motor pa lang ang meron ako.

Pagdating ko sa lugar na sinabi ni Bryle pagod na ang tropa. Tss. Bakit ba kasi lumalaban ang mga kumag na to ng kulang kami? Sila Daryl, Nathaly, Robert, DJ, Kristoff, at Bryle. Tsk.

Huminto sila.

"Andito na pala ang leader ng pipitsuging 17 Angels." Sabi ni Charlie. Leader ng Bloody Hell.

"Tumahimik kang bakla ka. Pumapatol ka na pala sa mga babae? Tsk. Bakla talaga." Susugod na sana siya.

"Easy lang. Masyado kang pikon." Sumenyas ako sa iba na umentrance na.

"Wala pa kami sinisimulan niyo na ang laban. Tsk weak." Sabi ni Yuki abay tabi sakin.

Leader din siya ng isang gang. Pero hindi namin sila kalaban. Siya ang pumapangalawa sa pagalingang lumaban samin. Ako, siya, Bryle, Joseph na walang pake sa mundo kundi phone niya, at si Andrei.Isa sa kambal.

My Adopted Love (On Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon