- Buông anh ra, anh phải đi gặp chị ấy. Jisong, cậu lừa tôi đúng không. Chị Hani chưa chết, chị ấy chưa chết.
Jungkook hét lớn, giật phăng đống kim truyền nước trên tay xuống. Mặc kệ bản thân có đau nhức như thế nào nhưng cậu vẫn muốn được gặp Kim Hani.Lẫn Jisong và Bora đều ngăn cản cậu nhưng không được, từ bao giờ Jungkook lại khoẻ mạnh đến như vậy, không lẽ là do cú xốc tâm lý này.
Bác sĩ lẫn y tá nghe thấy tiếng ồn nhanh chân chạy vào thì thấy một hình ảnh hỗn loạn.
- Mau ghì chặt cậu ta xuống giường.
Các y tá nhanh chóng nhận lệnh, tay chân vội vàng chạy lại giữ chặt Jungkook xuống. Hết tay người này bị hất ta thì tay người khác lại đặt lên kìm chế cậu lại.
Bác sĩ lấy kim tiêm, tiêm vào người cậu thuốc an thần. Jungkook dần dần đuối sức, không quấy nữa, chìm vào giấc ngủ. Đọng lại trên mi mắt vẫn là giọt nữa mắt ấy.
- Bác sĩ, anh tôi có sao không?
Kiểm tra sơ lại 1 lượt cho cậu, bác sĩ lắc đầu:
- Hiện tại tâm lý của bệnh nhân vẫn chưa ổn định. Thêm vào đó là những vết thương do trận tai nạn gây ra, nhìn sơ bộ thì không có chuyện gì đáng lo ngại. Chỉ là mong gia đình phải chăm sóc cẩn thận cho cậu ấy, hiện tại cậu ấy đang mang thai, theo như kết quả khám của lần 1 đã có triệu chứng là bị động thai. Cũng may vụ tai nạn lần này không tổn hại đến thai nhi.Jisong thở phào nhẹ nhõm, nếu đứa bé có chuyện gì anh sẽ ân hận suốt đời mất: Cảm ơn bác sĩ.
- Còn nữa, nếu như để bị động thai một lần nữa e rằng đứa bé trong bụng sẽ không giữ được. Mong gia đình phải cẩn thận.
Bác sĩ bước ra khỏi phòng bệnh, căn phòng trở nên yên ắng. Jeon Bora bất lực ngã xuống ghế sofa, đôi mắt thất thần nhìn Jisong đối diện. Trong thời gian cô biến mất, rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì? Và cha của đứa bé là ai?
- Jisong, có phải anh nên nói thật với em rồi không?Cái lần Jeon Bora may mắn trốn thoát khỏi Jeon gia cô đã gặp được Jisong. Nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè của hai bên, Jeon Bora đã thành công trốn thoát khỏi sự truy đuổi của bà Jeon mà lẩn trốn đến Busan. Trong khoảng thời gian đó, cô phải chấp nhận sống ẩn dật, đến 1 chút thông tin cũng không được để lộ ra ngoài.
Cho đến dạo gần đây, Jisong đột nhiên liên lạc, lại yêu cầu cô phải chuẩn bị kĩ càng mọi thứ, anh sẽ cho cô gặp một người cô luôn mong ngóng.
Chỉ không ngờ, hoàn cảnh gặp nhau lại có chút quá sức tưởng tượng. Lần mò theo định vị Jisong đã gửi, Jeon Bora không ngờ vừa bước xuống xe đã nhìn thấy hình ảnh Jungkook- anh trai của mình đang được đẩy vào trong xe. Bên cạnh đó cũng là Jisong trong tình trạng bất tỉnh, người thì dính đầy máu.
Chưa kịp định hình thì một tiếng nổ lớn vang lên.
Đứng ngoài phòng phẩu thuật cả mấy tiếng đồng hồ, Jeon Bora không ngừng cắn móng tay lo lắng. Cùng lúc đó, người bên công an đã mang đến cho cô hồ sơ của vụ tai nạn lúc nãy. Khi đám lửa được dập tắt, kiểm tra sơ bộ bên trong thì đã phát hiện ra một người, là nữ, giới tính Beta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...