56

6K 391 94
                                    

- Kim tam thiếu, Lee Nari hôm nay đã đến nhà giam. Là nơi giam giữ Dong Joonwoo. Cô ta vào khoảng 30 phút sau đó đã đến trung tâm thương mại.

Kim Taehyung phất tay cho người của mình lui. Hắn đã sớm biết, sẽ có ngày Lee Nari phải tìm kiếm đến Dong Joonwoo, quả không làm anh thất vọng. Chưa kể, hắn cũng đang có ý một số chuyện muốn hỏi Dong Joonwoo.

- Taehyung, Jimin vừa gọi báo Yoongi và anh hai đã đi công tác rồi. Tạm thời chuyện ở đay giao lại cho chúng ta.

Kim Nam Joon mở cửa bước vào bên trong, nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc đăm chiêu suy nghĩ của Kim Taehyung liền lên tiếng cắt ngang đoạn suy nghĩ dang dở.

Kim Taehyung thở dài, tay nới lỏng cà vạt, dựa người ra phía sau than thở, trông hắn gần đây thật mệt mỏi, thiếu sức sống.
- Anh, đã tìm ra tung tích của Jungkook chưa?

Kim Nam Joon nhìn hắn lắc đầu, không phải riêng Kim Taehyung, mà tất cả mọi người, ai cũng lấy làm lạ, là kẻ nào lại có quyền lực đến mức lấm liếm cả thông tin của Jungkook. Đến cả F, cũng không còn một chút thông tin liên lạc, đến người như Min Yoongi cũng phải bó tay chịu thua.

Nhưng bọn hắn đâu có dễ dàng từ bỏ, chính bọn hắn là người gây ra lỗi lầm tai hại này, thì phải để chính tay bọn hắn sửa lỗi, bù đắp lại những gì Jungkook đã trải qua.

Cơ mà Kim Taehuyng, chính hắn mới là kẻ chủ mưu gây ra tai hại này.

Quả thật, bọn hắn trước giờ vẫn luôn tin tưởng vào những kế hoạch của Kim Taehyung, đến một chút sai sót cũng không có. Chỉ là bọn hắn không ngờ tới, người mà bọn hắn cho rằng chỉ cần đẩy ra xa thì sẽ không bị ảnh hưởng. Đến cuối cùng, chính vì cái suy nghĩ đó mà khiến bọn hắn đánh mất người quan trọng.

Jeon Jungkook, có chết bọn tôi cũng tìm ra em.

- Đừng lo lắng, chúng ta sẽ tìm ra em ấy thôi.

Kim Taehyung một lần nữa chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân. Hắn nhớ lại những chuyện mà hắn đã đối xử với cậu, thật lòng khi những hành động đó xảy ra, hắn không hề muốn một chút nào.

Cái lần sau khi hoàn thành công việc, Kim Taehyung đã nhanh chóng về nhà chỉ để mong được gặp cậu. Nhìn thấy cậu dỗ dành HaIn, hắn thật sự rất muốn chạy lại ôm lấy cậu vào lòng, hắn muốn che chở, an ủi cậu. Nhưng hắn không thể, đã đâm lao thì phải theo lao.

Cuộc gọi điện thoại khi đó của Lee Nari khiến hắn không lường trước được. Hắn không cam tâm, hắn không muốn nhấc máy, không muốn cậu tổn thương, hắn thật sự sợ cậu khóc, nhưng không thể quay đầu được rồi.

Chính cái lần nhấc máy đó, hắn đã hận bản thân mình sao lại bày ra cái kế hoạch ngu ngốc này. Nhìn thấy đôi mắt long lanh to tròn mang đầy vẻ ngạc nhiên lẫn thất vọng của Jungkook khi ấy, sẽ khiến hắn không bao giờ quên.

Nếu như lúc đó gạt bỏ tất cả, chạy lại ôm cậu thú nhận thì kết cục sẽ không như bây giờ?

Kim Taehyung cũng không ngờ, lúc hắn quay lưng bước ra ngoài xe, đã cảm nhận được mùi hương phát tình của Jungkook. Bản thân hắn bắt đầu lo lắng, sợ rằng Jungkook sẽ xảy ra chuyện, định quay lại với cậu thì đã bị Kim SeokJin kéo tay lại.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ