72

5.5K 360 127
                                    

Jungkook bây giờ chả khác nảo đang ngồi trên đống lửa. Park Jimin bên cạnh cũng lo lắng cho cậu. Khi nãy cuộc gọi kia về chấm dứt, Jungkook đã không kiềm chế được bình tĩnh mà chạy ra khỏi phòng bỏ mặc Park Jimin. Bản thân hắn cũng nhận thấy cuộc gọi vừa nãy rất quan trọng, chưa kể lại có sự xuất hiện của Andy. Bán tính bán nghi, Park Jimin cũng không biết điều này có chính xác hay không, không chần chừ liền chạy theo cậu.

-  Chỗ này em không bắt được xe đâu. Để anh chở em đi.

Dừng xe trước chỗ Jungkook đứng, Park Jimin hạ cửa kính, lên tiếng.

Cậu cũng không muốn kéo dài thời dài, liền mở cửa xe bước vào bên trong.

Nhìn tình cảnh trước mắt,  Jungkook không khỏi sốt ruột, tay đan chặt vào nhau, Park Jimin nhìn sang cậu, định lên tiếng thì chuông điện thoại của Jungkook một lần nữa reo lên. Hắn nhíu mày khó chịu, lại là tên đó.

- Jiyoung, anh mau đến trường, cô giáo gọi bảo Andy xảy ra chuyện. Chỗ của em đang kẹt đường, không thể đến ngay được.

Không khí trong xe lại trở nên yên ắng. Park Jimin nhận thấy tình cảnh trước mắt không ổn, cứ đợi như vậy cũng không phải ý hay. Không thông báo trước một câu mà một phát quay vô lăng quẹo sang phần đường bên kia. Jungkook vì thế cũng giật mình, quát lớn:

- Anh bị điên à Park Jimin.

Park Jimin đạp chân ga, điềm tĩnh đáp:
- Nếu em còn mắng anh, anh không ngại mà cưỡng hôn em ngay tại đây đâu.

Jungkook im bặt, nắm chặt đai an toàn mà nhìn về phía trước. Đúng là vẫn không nên chống chế với những tên này.

Xe dừng trước cổng trường học, Jungkook vội vã xuống xe đã nhìn thấy xe của Song Jiyoung ở đấy. Không đợi chờ liền chạy vào bên trong văn phòng giáo viên.

Vừa đến cửa phòng, đã nhìn thấy Andy đang nắm chặt tay của Song Jiyoung, trước mặt còn có một bạn học khác và phụ huynh. Jungkook nhíu mày bước đến, ngồi xổm xuống đối diện Andy, lên tiếng:

- Sao thế, Andy?

Andy chưa kịp lên tiếng thì người phụ nữ đối diện đã lên tiếng quát mắng:

- Sao chăng cái gì, là con trai cậu đánh con trai tôi. Đúng là không biết dạy con.

Jungkook hoàn toàn không để tâm đến lời quát mắng của người phụ nữ kia. Cậu vẫn nhìn Andy, nhẹ nhàng hỏi:

- Nói ba nghe, đã xảy ra chuyện gì?

- Ba, là bạn đó nói sau sự thật về ba. Bảo ba là Omega bị người ta bỏ rơi, con không nhịn được liền xô bạn ấy ngã. Bạn ấy liền đánh lại con, con mới đáp trả. Baba, con sai rồi.

Jungkook mỉm cười, xoa đầu bé con của mình. Nhóc con này đúng là làm cho người khác lo lắng. Cậu lắc đầu, chỉ nói rằng không sao, con không có lỗi.

Đứng dậy, đối diện với người phụ nữ kia, cậu hạ tầm nhìn xuống cậu bé đang nấp sau váy mẹ. Nhìn thấy ánh mắt của cậu, cậu bé kia rụt rè che mặt, nắm chạy chiếc váy của mẹ mình.

- Dù sao đây cũng là chuyện cá nhân của hai bạn nhỏ. Tôi thay mặc Andy xin lỗi bạn nhỏ kia. Còn về phần cô đây nói tôi không biết cách dạy con, thì tại sao cô lại không giáo dục lại con của mình, cậu bé đó cũng sai. Nếu không nói ra câu đấy, Andy cũng không đánh con cô.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ