68

5.6K 357 73
                                    

Ver nào thì tui cũng up =))))

———————————
Quả nhiên đơn đăng kí online của Jungkook đã được chấp nhận, chưa kể là được duyệt với tốc độ nhanh chóng. Điều này làm cho cậu hoàn toàn bất ngờ, và phía bên công ty Park Jimin đã hẹn cậu đầu tuần sau tới phỏng vấn.

Thật ra ban đầu cậu có chút lưỡng lự, mặc dù đã nhập toàn bộ thông tin nhưng vẫn chưa bấm gửi. Chỉ là...do nhóc con quậy phá Andy đã vô tình nhấn enter trong lúc cậu không chú ý...nên lá đơn đó đã được chuyển đi.

Lúc Jungkook phát hiện cũng là lúc nhận được thư mời phỏng vấn. Bây giờ cậu mới nhận được mail từ phía công ty hắn, chứ trước giờ làm gì có.

Ha, thực chất cái link ẩn kia đã bị Kim Nam Joon phá rồi.

- Anh hai, anh vẫn quyết định đăng kí vào công ty của Park Jimin sao?

Jungkook đang loay hoay sửa soạn lại tủ quần áo thì Jeon Bora mở cửa bước vào. Nhóc con Andy nhìn thấy cô thì vui vẻ chạy lại ôm chân, nhận lại cái hôn từ Jeon Bora, nhóc con vui vẻ chạy lại với đám đồ chơi đang còn chơi dở.

Tay vẫn gấp những bộ quần áo không cần thiết, Jungkook vẫn không có ý định ngước lên nhìn Jeon Bora, chỉ nhàn nhạt trả lời:
- Anh đã quyết định rồi. Cho dù em có như thế nào cũng không thay đổi được quyết định của anh đâu.

- Nhưng anh hai, sẽ rất nguy hiểm cho anh. Em không an tâm.

- Anh bây giờ đã 21,22 tuổi rồi. Anh biết cái gì nên và không nên. Em đừng có làm quá vấn đề lên như vậy.

Jeon Bora nắm chặt lòng bàn tay, cơn tức giận trong lòng ập tới, quát lớn:
- Nhưng vấn đề ở đây là Lee Nari, nếu cô ta biết anh đã xuất hiện và ve vãn bên Park Jimin, thì sẽ như thế nào?

Vì tiếng quát lớn đã khiến Andy giật mình mà oà khóc. Jungkook hoảng loạn vội vàng chạy lại em nhóc con vào lòng, vỗ lưng cho Andy nín khóc. Chỉ khi nghe thấy tiếng khóc, Jeon Bora mới giật mình sững người, định lại gần xin lỗi thì Jungkook đã lên giọng:

- Mau ra ngoài.

Jeon Bora như cảm nhận được cơn tức giận trong câu nói vừa rồi. Cô lạnh cả sống lưng, khững lại hành động một lúc, rồi mới quay lưng bước ra ngoài.

- Andy ngoan, nín nào. Làm con giật mình rồi.

- Ba...có phải cái cô Lee Nari gì đó sắp hại ba không? Hức...ba yên tâm....Andy sẽ bảo vệ người.

Nhóc con Andy quả thật rất quan tâm đến từng chi tiết của cậu, dù là nhỏ nhất. Khi nãy nghe Jeon Bora nhắc đến cái tên Lee Nari, nhóc con liền nhớ lại...lúc còn bên Mĩ, Jungkook thường xuyên gọi cái tên này trong lúc ngủ. Tông giọng còn rất sợ hãi, luôn vô thức nắm chặt ga giường mà kêu. Nhưng khi cậu tỉnh dậy, Andy hỏi thì cậu đều lảng tránh, bảo chỉ là người quen cũ.

Jungkook mỉm cười ôm chặt Andy vào lòng. Quả thật là cậu đã quên mất sự hiện diện của Lee Nari.

.
.
.
.
.

Park Jimin hứng thú nhìn vào hồ sơ của Jungkook được hiện trên màn hình máy tính. Hắn không nghĩ rằng cậu lại đăng kí vào công ty hắn. Nụ cười ôn nhu nhìn vào bức ảnh hiện lên trên màn hình, thật sự quá lay động lòng người rồi. Một vẻ đẹp hoãn mĩ, không một góc chết, Jungkook thiệt sự khiến người ta không rời mắt được.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ