Nhận thấy người phía dưới đang bắt đầu phản kháng, Kim Taehyung bực bội nắm lấy tay cậu mà đè mạnh xuống giường, tiếp tục hôn sâu. Tiếng môi lưỡi day dưa ngày một rõ, không biết đã hôn trong bao lâu nhưng hắn vẫn không có ý định buông tha cho đôi môi cậu.
Jungkook chỉ có thể ư ư trong cổ họng, đến khi dưỡng khí sắp hết, Jungkook mới dùng hết sức lực cắn mạnh vào môi dưới của Kim Taehyung, hắn nhíu mày nhanh chóng rời đôi môi đang sưng tấy kia. Liếm môi dưới, vị máu tanh thấm vào trong miệng, Kim Taehyung nhếch môi, thỏ con dám cắn người.
Kim Taehyung là bị kích thích bởi mùi hương của cậu, cơ thể lúc nãy còn ảnh hưởng bởi men rượu khiến tâm trạng của hắn ngày một hưng phấn. Pheromone của hắn một lúc càng tăng cao, dần dần tràn ngập trong căn phòng.
- Kim Taehyung, anh mau tỉnh táo lại cho tôi.
Jungkook nhíu mày hoảng loạn, hắn thật sự là đang say rượu sao. Thân thể dần bị kích thích, lùi người về phía sau để thoát khỏi vòng tay kia thì bị Kim Taehyung nắm lấy cổ chân mà kéo lại. Một lần nữa cậu lại bị khoá chặt.Kim Taehyung liếm môi, đôi mắt chứa đầy dục vọng nhìn người trong lòng:
- Anh thật sự rất tỉnh táo. Jungkook, đừng cự tuyệt anh được không? Anh rất nhớ em.- Anh bị điên....ư....
Một lần nữa ngậm lấy cánh môi đã sưng tấy kia. Nhưng lần này không còn nhẹ nhàng nữa, hắn cắn mút đôi môi cậu như thể thưởng thức một món ăn. Một tay giữ chặt hai tay cậu trên đỉnh đầu, tay còn lại nhanh chóng luồn vào trong chiếc áo phông màu cam kia, chạm lên từng tấc thịt mềm mại của Jungkook. Như có luồng điện chạy qua người, Jungkook run người, uốn éo bởi những động chạm kia. Nhưng cậu đâu biết rằng, càng làm như vậy chỉ khiến hắn thêm hưng phấn.
Rất nhanh sau đó, Kim Taehyung đã xé toạc chiếc áo trên người cậu làm lộ ra da thịt trắng nõn. Rời khỏi đôi môi cậu, ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Jungkook đang trong trạng thái đê mê. Hai điểm hồng trước ngực cương cứng, Kim Taehyung không nhịn được mà cúi xuống liếm lấy điểm hồng đó, bên còn lại thì ra sức bóp nắn thành đủ hình dạng. Jungkook bị kích thích chỉ có thế lấy tay che miệng để ngăn những tiếng rên kích tình.
Kim Taehyung là không hài lòng với hành động đó. Hắn bực bôi, buông thả điểm hồng đã xuất hiện những dấu hôn và vết cắn kia. Bàn tay dứt khoát tháo thắt lưng, hành động nhanh gọn đã trói lấy tay cậu trên đỉnh đầu. Jungkook giật mình, hét lớn:
- Kim Taehyung, thả tôi ra. Anh có biết bản thân đang làm gì không?
Không nói không rằng, tháo luôn cà vạt trên cổ, che mắt cậu lại:
- Biết. Là ăn em.Tầm nhìn trước mắt bây giờ chỉ là một mảnh đen huyền bí, tay thì bị trói trên đỉnh đầu, Jungkook rơi vào trạng thái bị động, vừa hoảng loạn vừa bị kích thích. Chưa kể, thân thể cậu đang rất rạo rực, lại nóng ran, chỉ mong hắn chạm vào cậu. Nhưng chỉ có thể cắn răng chịu đựng.
Đối với một con thỏ không biết nghe lời như cậu, Kim Taehyung rất biết cách khiến cậu van xin hắn.
- Taehyung...đ...đừng mà.... a....
Bị che mắt như thế này khiến cậu dần trở nên nhạy cảm, mỗi lần đụng chạm đều không nhịn được mà rên lên. Jungkook cảm nhận được bàn tay của hắn đang lần xuống thắt lưng, rất nhanh sau đó chiếc quần đã bị lột ra. Vật nhỏ vì kích thích mà cương cưng, Kim Taehyung thích thú luồng tay vào quần con, xoa nắn vật nhỏ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...