76

5.5K 347 67
                                    

Min Yoongi sau khi nghe được tin tức từ đàn em đã cùng Kim Taehyung đến Hắc dạ. Cánh cửa cũ kĩ được mở ra, mùi máu tanh cùng với mùi thuốc hóa học xộc thẳng lên mũi. Bọn hắn nhíu mày hướng tầm nhìn đến cái ghế đã bị phá nét từ lúc nào. Thêm vào đó là dây xích đã bị đứt, bọn hắn không ngờ rằng, Lee Nari lại có thể tự mình thoát khỏi cái gồng xích này.

Trong vòng 3 năm qua, Lee Nari luôn bị bọn hắn nhốt trong phòng thí nghiệm cũ kĩ này. Ngày ngày phải hứng chịu sự hành hạ tàn nhẫn của bọn hắn. Không đánh đập thì sẽ mang cô ta ra làm chuột bạch, thử nghiệm hàng trăm loại thuốc mà do Kim Taehyung cùng với Jung Hoseok chế tạo ra.

Nhưng có một điều bọn hắn không ngờ rằng, cơ thể của Lee Nari lại phản ứng ngược với thuốc. Nếu là người bình thường, chỉ trong vòng một tháng đã không chịu đựng được mà chết ngay lập tức. Nhưng còn Lee Nari thì sao, cô ta đã chịu đựng được tới 3 năm... thật là một kết quả khiến người ta cảm thán.

Chính Jung Hoseok cũng không ngờ được, một Beta như Lee Nari tại sao lại có thể kiên nhẫn chịu được đến vậy. Nếu là thời gian đầu, cô ta sẽ không chịu được những cơn đau, quần quoại giữa sự sống và cái chết. Từ một bông hoa hồng xinh đẹp của Dark Bar giờ đã trở thành một thứ gớm giếc, người không ra người, quỷ không ra quỷ. Ngoại trừ những vết đánh bị bầm tím, thì trên người Lee Nari cũng xuất hiện những vết phỏng do nước nóng, da cũng vì thế mà bị ăn mòn bởi tác dụng của thuốc, dần dần lộ ra những tia máu. Thử hỏi trên người Lee Nari là có chỗ nào không có vết kim đâm.

Đến nơi tư mật của Lee Nari còn bị đám người ở Hắc Dạ chà đạp. Cô ta chính là cỗ máy phát tiết dành cho bọn họ.

Nhưng cũng không ngờ rằng, trong thời gian 3 năm ở đây, cô ta đã quá quen thuộc với giờ giấc đổi ca canh gác, kể cả việc tiêm thuốc, hành hạ,...Xem ra, chính vì chút sơ hở này có thể khiến Lee Nari thành công trốn thoát. Nhưng mật đạo ở Hắc Hạ đâu phải dễ là vào, muốn ra thì ra...xem chừng Lee Nari đã tìm hiểu kĩ càng.

Kim Taehyung cầm lấy sợi xích đã bị phá đứt lên, phát hiện đoạn xích bị bào mòn đi mất một miếng. Đôi mắt hằn lên tia máu, hắn bây giờ chính là tức giận đến phát điên.
- Mau cho người đi tìm cô ta về đây.

- Kim tam thiếu, chúng tôi đã cử người ra ngoài tìm kiếm cô ta. Sẽ rất nhanh có kết quả.

Min Yoongi nhếch môi, đi đến chiếc bàn để đầy hoá chất bị đổ bể trên đó. Tầm mắt va phải ống tiêm đang bị vỡ vụn nằm lăn lóc, bên trong còn một chút thứ nước màu xanh nhạt. Đưa lên mũi ngửi, hắn nhếch môi...thì ra đây chính là cách mà Lee Nari phá xích.

Xem ra, bọn hắn là quá xem thường cô ta rồi. Nhưng một phần cũng do đám người ở đây, quá lơ là phòng bị mọi thứ rồi.

- Người hay tiêm thuốc cho Lee Nari?

- Thưa ngài, là đàn em dưới trướng của anh Kyun.

- Xử lí tên đó ngay lập tức.

Tên áo đen kia ngạc nhiên, định lên tiếng hỏi thì nhận thấy ánh mắt không mấy hài lòng từ phía Min Yoongi. Đành ngậm miệng cúi người nhận lận.

Đi theo bọn hắn cả mấy chục năm trời, không lẽ là không hiểu ý bọn hắn sao.

- Kim Taehyung, tao nghĩ chúng ta nên cho người bảo vệ Jungkook.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ