32

7.1K 396 10
                                    

Bà Jeon ái ngại nhìn hắn, tên tiểu tử này lại đến đây tìm bà là có chuyện gì. Tuy thế lực của Dong gia không quá lớn, nhưng những chuyện bẩn thỉu mà Dong gia làm không nên xem thường. Chưa kể, Jeon gia đã từng bị dính líu vào một chuyện dơ bẩn, nếu không nhờ mối quan hệ thân thiết với Tứ gia thì Jeon gia đã thân bại danh liệt trên thương trường rồi. Đối với bà, đó là một sự sỉ nhục vô cùng lớn.

Dong Joonwoo phong thái thoải mái bước vào bên trong, tự tiên ngồi lên ghế sofa như phòng của mình. Bà Jeon ra hiệu, thư kí lập tức đóng cửa đi ra. Bà tiến lại, ngồi đối diện Joonwoo, lạnh lùng lên tiếng:
- Dong thiếu gia nay lại nhàn rỗi đến Jeon thị. Chắc hẳn là có chuyện gì sao?

Hắn tặc lưỡi, trả lời: Quả là Jeon phu nhân, đúng, hôm nay tôi tới đây muốn hợp tác với bà một chuyện.

Bà cười trừ, Dong Joonwoo lại đến tận đây tìm bà, chắc hẳn cậu ta đã biết cái gì đó. Chưa kể, Jeon gia và Dong gia trước giờ không mấy thân nhau. Nhưng mà cũng thật đáng buồn, Dong gia lại để quyền thừa kế cho một đứa con trai vô dụng, chỉ biết ăn chơi gái gú, sớm muộn gì cũng sẽ tán gia bại sản.

- Dong thiếu gia, kể từ sau vụ việc đó, Jeon gia đã tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Dong gia, điều này ai cũng biết - vẻ mặt mãn nguyện nhìn Joonwoo mà trả lời.

Joonwoo nhếch mép, hắn biết thế nào bà cũng sẽ lôi vụ việc năm xưa ra, nhưn mà đâu có dễ dàng gì bỏ qua cơ hội này.
- Thật vậy sao? - sau đó đặt một tệp hồ sơ lên bàn - Mong bà không hối hận với quyết định khi nãy.

Ánh mắt lo sợ nhìn hắn, bà liền chộp lấy tệp tài liệu. Từng trang, từng trang một đập vào mắt bà. Con mắt hiện lên tia tức giận, bà vò nát cả tập giấy, ném thẳng vào người Joonwoo.
- Cậu làm sao mà có được những thông tin này?

Joonwoo hài lòng, cầm đống giấy bị vo viên đặt tên bàn, nụ cười chứa đầy sự bí hiểm lên tiếng: Thế nào? Món quà tôi chuẩn bị cho bà rất tốt phải không? Bà nói xem, nếu để mọi người biết được Jeon gia ngoài đứa con gái ra, còn có một thằng con trai, lại còn là....

- Cậu im ngay cho tôi. - Joonwoo chưa nói hết câu thì đã bị bà chặn họng ngay lập tức. Không thể nào, tin tức này đã được bịt kín voi cùng, không lẽ đám nhóc kia cũng đã biết đến sự hiện diện của Jungkook. - Cậu muốn gì?

Hắn hài lòng, vỗ tay trước câu hỏi của bà. Nhanh chóng lên tiếng: Tôi biết trước giờ bà cũng không ưa gì Tứ gia, luôn muốn lật đổ bọn họ. Chi bằng, tôi với bà hợp tác, chỉ cần hai bên đạt được kết quả mong muốn thì không phải đỡ tốn thời gian sao?

Bà Jeon đăm chiêu suy nghĩ, trước giờ Tứ gia và Dong gia không hề có hiềm khích gì với nhau, chưa kể đám nhóc kia và Dong Joonwoo được biết đến là vô cùng thân thiết, vậy là lý do nào khiến hắn ta lại muốn như vậy.
- Tứ gia và Dong gia trước giờ chưa có hiềm khích với nhau, tại sao cậu lại....
- Là chuyện riêng của tôi. Tôi chỉ cần biết, bà có muốn hợp tác hay không?

Suy nghĩ một hồi lâu, dù gì, nếu không đồng ý, thông tin kia sẽ bị bại lộ, Jeon gia sẽ trở thành trò hề, bà nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Hắn hài lòng, nở một nụ cười tươi. Trước khi rời khỏi, hắn còn không quên nói một chuyện, khiến bà Jeon rơi vào khoảng không vô lặng:
- Đúng rồi, đứa con trai lớn của bà, thằng nhóc tên Jungkook đấy, đang có quan hệ yêu đương với Lục tổng. À, phải rồi, nếu bà có ý định bắt cóc thằng bé, thì cứ liên lạc với tôi, người yêu của tôi cũng có chuyện muốn xử cậu ta. Tạm biệt.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ