61

5.7K 384 121
                                    

Trong căn phòng hào nhoáng sang nhất của nhà hàng này, sau khi giải quyết hết những chuyện ở công ty, bọn hắn đã nhanh chóng đến điểm hẹn theo tin nhắn của Kim SeokJin.

Sự xuất hiện của bọn hắn luôn thu hút rất nhiều ánh mắt. Sau khi thu mua được Dong gia, thế lực của Tứ gia ngày càng tăng cao, các công ty con ngày càng được lan rộng. Chỉ cần nhắc đến một trong số bọn hắn, cũng đủ khiến người khác sợ chết khiếp. Nhưng đâu thể nào phủ nhận rằng, sức hút của bọn hắn ngày càng tăng, khiến cho nhiều người chết mê chết mệt. Đúng là những Alpha có gen trội, luôn khiến bao người phải thèm khát, luôn muốn nhắm tới cái chức danh Phu nhân Tứ gia.

Nhưng cái chức danh đó đã thuộc vè Jeon Jungkook.

- Anh nói sao, Jungkook đang ở Jeon gia?
Kim Taehyung sau khi nghe được thông tin của Kim SeokJin không giấu nổi cảm xúc liền vui vẻ, vồ lấy người hắn mà lay mạnh. Sau bao nhiêu tháng ngày ròng rã, cuối cùng cũng đã có tin tức của cậu rồi.

Kim Nam Joon bất lực lắc đầu, nhanh tay kéo Kim Taehyung ra khỏi người của Kim SeokJin, nhăn nhó nói:
- Đừng nháo Taehyung.

Park Jimin gi im lặng suy xét, lại bắt gặp khuôn mặt không mấy vui vẻ của Min Yoongi, cả người không có một chút phản ứng, chỉ cầm ly rượu vang mà uống, tiện thể lên tiếng hỏi han:
- Mày sao thế, Yoongi?

Lúc này những người còn lại mới chú ý đến Min Yoongi, chỉ có riêng Kim SeokJin- hắn liếc sơ thôi cũng hiểu Min Yoongi đang suy nghĩ gì.
- Có những chuyện tao vẫn chưa nói với tụi mày. Jungkook đã gặp tai nạn , tuy không ảnh hưởng đến tính mạng cũng như đứa con trong bụng, nhưng vụ tai nạn đó, không thể cứu được Kim Hani.

Nghe những lời này thốt ra từ phía Min Yoongi, trừ Kim SeokJin ra thì ai nấy cũng đều ngỡ ngàng, bọn hắn không tin được chuyện đó lại xảy ra. Trong khoảng thời gian đó, Kim SeokJin và Min Yoongi đã luôn bí mất tìm kiếm thông tin của cậu nhưng lại không nói cho những người còn lại biết. Thảo nào, hai người họ luôn dính lấy nhau, và luôn đùn đẩy mọi công việc ở công ty lại cho bọn họ. Chuyện này, tại sao đến bây giờ bọn hắn mới biết. Vậy trong suốt khoảng thời gian đó, Jungkook sống như thế nào.

- Dong Joonwoo là kẻ đứng sau mọi chuyện, và người biết được những chuyện này, không ai khác là Lee Nari.

Min Yoongi ngập ngừng nói tiếp: Về phía Lee Nari, tao đã cho người xử lí tiếp rồi, không cần lo.

Nếu không phải lời nói này của Min Yoongi thì Kim Taehyung đã gọi điện cho người kết liễu Lee Nari rồi. Hiện tại, Min Yoongi vẫn giữ lại mạng sống cho cô ta là có mục đích.

Jung Hoseok nhếch mép, thái độ đá xéo sang Kim Taehyung:
- Vì kế hoạch của ai đó thì hay rồi.

Kim SeokJin hừ lạnh, lại ngửi thấy mùi sắp đấu đá nhau rồi, nhanh chóng can ngăn màn đấu đá này:
- Được rồi, mỗi người bớt một câu đi. Quan trọng hiện tại chính là Jungkook, em ấy hiện đang ở Jeon gia. Chúng ta đã lãng phí quá nhiều thời gian rồi.

Bọn hắn nhíu mày, đồng thanh lên tiếng: Ý mày là...?

- Ừ, đòi người.

Đúng là Kim SeokJin, luôn nói những câu khiến người ta chỉ biết ồ lên cảm thán.
.
.
.
.
.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ