85

3.9K 325 95
                                    

- Mẹ ơi, mẹ ơi. Ở kia có người kìa.

Cô gái nhỏ đang ung dung nắm lấy tay mẹ mình trở về nhà thì ánh mắt vô tình va phải một bóng người đang nằm ngất xỉu ở bên đường. Con đường này đêm xuống rất vắng, người qua đường không thuộc địa phận này chỉ có thể nín thở mà chạy thật nhanh. Người mẹ kia có chút sợ hãi, vội bế đứa con gái bên cạnh lên, rụt rè đi tới chỗ của người kia.

Nhận thấy người nằm dưới đất là một cô gái, không những vậy bị bất tỉnh, người phụ nữ trung niên liền lấy chân chạm thử lên người mà lay lay, thanh âm run rẩy đến nỗi phát âm không thành chữ:
- Này...này...

Bé gái trên tay ngây ngô hỏi:
- Mẹ ơi, chị gái này bị sao vậy mẹ?

- Mẹ...ahhhhh
Chưa kịp nói hết câu thì bàn tay của người kia đã nắm lấy cổ chân. Vì giật mình mà hét toáng lên, cố sức thoát ra khỏi bàn tay của người kia mà lùi ra sau vài bước. Chỉ đến khi bình tĩnh lại mới nghe thấy tiếng rên rỉ cầu cứu của người đang nằm bất động kia.

- G...giúp...giúp tôi.
.

Mùi hương của tinh dầu bưởi nhè nhẹ đánh thức khứu giác của Lee Nari, cô ta giật mình mở mắt phát hiện mình đang ở trong một căn phòng xa lạ. Cơn nhức đầu nhanh chóng ập đến, kèm với đó là vết thương ở cánh tay lẫn chân. Lee Nari chỉ có thể nhịn cơn đau mà lật tấm chân bước xuống giường.

Cạch...

- JiAh, em chưa khoẻ hẳn đâu. Đừng xuống giường.

JiAh???

- Anh là...

Chàng trai kia vội chạy đến đỡ Lee Nari trở về phía giường, tiện tay điều chỉnh gối cho cô có vị trí thoải mái nhất.

- Anh là chàng trai ở trạm xăng đã cứu em. Em không nhớ sao?

Lúc này Lee Nari mới nhớ lại sự việc lần đó. Cũng chính chàng trai này đã giúp đỡ cho cô ta, cùng như đặt cho cô ta cái tên JiAh này.

- Phải rồi. Có chuyện này anh muốn nói với em, sau khi em quay về thành phố, đã có một nhóm người đến trạm xăng tìm em. Theo lời của bạn anh, bọn họ chính là người của Tứ gia- Min Yoongi và Kim Taehyung. Anh lúc đó khi nghe được tin muốn tìm em để cảnh báo.... haizzz, cũng thật may em không sao.

Thầm thở phào nhẹ nhõm, Lee Nari không ngờ tới rằng ông trời vẫn còn giúp mình nhiều đến như vậy. Nếu không phải khi đó linh tính mách bảo thì chắn chắc lúc đó cô ta đã bị họ bắt lại. Lee Nari cũng đủ thông minh để biết, lần này nếu bị bắt lại cơ hội sống sót sẽ không còn.

- Em có quan hệ gì với người của Tứ gia sao? - chàng trai kia nhìn thấy thái độ của Lee Nari có chút nghi ngờ, lên tiếng hỏi:

Lee Nari giật mình, nhanh chóng giải thích:
- Thật ra, em chính là nhân viên phục vụ của Dark Bar. Chỉ vì họ bóc lột em quá mức, lại bị họ lừa kí một khoản nợ lớn...em...em chỉ có thể bỏ trốn.

Cô ta vừa nói vừa khóc, bộ dạng thảm thương đến mức khiến người đối diện có chút thương xót. Thêm vào đó là những vết thương ở trên tay lẫn khuôn mặt càng khiến người khác nhìn vào sẽ nghĩ rằng những lời nói ấy đều là sự thật. Lee Nari mừng thầm trong bụng, kĩ năng diễn suất của cô vẫn là không giảm sút.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ