93

4.1K 324 53
                                    

Cả hội trường rơi vào hỗn loạn, Park Jimin và Jung Hoseok cứ thế bị đẩy ra ngoài. May thay lúc đó người của Kim Taehyung vừa đến kịp lúc, nhìn thấy hoàn cảnh trước mắt hắn cũng ngầm hiểu ra mọi chuyện. Kim Nam Joon và Min Yoongi khi nhận được tin nhắn của Jung Hoseok đã nhanh chóng ra lệnh cho người của mình bao vây toàn bộ khu vực này và truy tìm Lee Nari, nhưng có vẻ như bọn hắn đã chậm một bước.

- Khốn khiếp.  - Park Jimin tức giận đấm mạnh tay vào tường, máu từ từ chảy xuống kèm theo đó là vết thương ở cánh tay trái. Chỉ vì sự hỗn loạn khi nãy mà hắn đã bị ai đó đâm vào tay, suy cho cùng cũng chỉ có một người. Nhưng hắn thắc mắc một điều rằng, tại sao Lee Nari lại có thể nhìn thấy được bọn họ giữa đám đông như vậy.

Khi nãy vì sự hỗn loạn mà Kim SeokJin cũng đã bị đám đông đẩy nhanh ra ngoài. May thay hắn còn giữ bình tĩnh lập tức cho người bao vây toàn bộ khu vực.  Bộ đàm trên tay hắn lúc này có tín hiệu từ phía bên trong:

" Kim thiếu, đã tìm ra được nguyên nhân khiến hệ thống mất điện."

" Cho người rà soát toàn bộ bên trong. Mọi ngóc ngách không được bỏ sót."

- Anh, Jungkook đâu?
Kim Taehyung chạy đến giữa đám đông khiến cho mọi thứ xung quanh càng trở nên hỗn loạn.

- Baba lớn, baba nhỏ đâu? Andy không thấy baba nhỏ? - khi nãy bị đám đông lôi ra ngoài trong sự hoảng loạn, Andy ngoan ngoãn nghe lời Jungkook mà ôm chặt lấy Song Jiyoung. Sau khi an toàn nhìn một lượt vẫn không thấy Jungkook đâu, bé con có chút sốt ruột.

Min Yoongi bế bé con lên, nhẹ nhàng lên tiếng trấn an:
- Andy ngoan, baba nhỏ sẽ không sao. Tạm thời con hãy nghe lời chú Jiyoung nhé.

- Nhưng mà....
Mắt ngắn mắt dài nhìn vào bên trong khu hội trường tối đen như mực. Nhưng baba lớn đã nói như vậy, bé con cũng không làm nũng nữa.

Lúc này, gia đình của bọn hắn đi đến, nét mặt của ai cũng lo lắng. Bà Jeon hoảng loạn lên tiếng:
- Jungkook đâu? Jungkook đâu?

Kim Nam Joon trấn an:
- Bác gái đừng lo, Jungkook sẽ không sao đâu.

Jung Hoseok và Park Jimin sau khi băng bó vết thương xong, hai người bọn hắn cũng bước đến. Đứng trước mặt Jeon gia và gia đình không ngại cúi đầu lên tiếng xin lỗi:
- Bác trai, bác gái là lỗi của con không bảo vệ được tốt cho em ấy. Mong hai người cứ trách phạt con.

Ông Jeon lên tiếng:
- Được rồi. Chuyện này bọn con lo được chứ.

Park Jimin nghiêm túc đáp:
- Chính tay bọn con sẽ giải quyết chuyện này.

- Được rồi. Bọn ta tin con.

Kim Taehyung hôn lên má Andy một cái, xong đó bế lấy bé con từ tay Min Yoongi, cưng nựng một lúc rồi đưa lại cho Song Jiyoung.
- Andy giao lại cho cậu. Hãy đảm bảo bé con an toàn.

Song Jiyoung gật đầu. Jisong lúc này từ xa chạy lại, khi nãy hắn đã cho người đưa mọi người khỏi nơi này. 
- Mọi người chúng ta đi thôi.

Mặc dù không ai muốn rời đi nhưng vì sự an toàn nên đành miễn cưỡng mà nghe theo lời của Kim SeokJin. Jeon Bora trước khi đi để lại cho bọn hắn một câu nói:

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ