89

3.7K 286 87
                                    

Sau trận mây mưa cuồng nhiệt, Lee Nari uể oải lê thân mình xuống giường bước vào trong nhà vệ sinh. Nhìn những vết tích còn lưu lại trên thân thể xong trận mây mưa hôm qua chỉ khiến Lee Nari cười khinh bản thân mình. Vẫn là ngựa quen đường cũ. Nói cũng phải, Lee Nari xuất thân từ một gia đình tầm thường không quyền thế vô tình lại bị dính phải nơi vốn không thuộc về cô. Rồi lại vô tình lọt vào mắt xanh cũng những người đàn ông quyền lực cao ngạo kia. Cứ tưởng rằng đó chính là tình yêu của đời mình nhưng cuối cùng lại là do bản thân nhầm tưởng để rồi tự đánh mất chính bản thân.

Số phận của Lee Nari ngay bây giờ, chính là do cô ta tự làm tự chịu. Thế nhưng, với kiểu người có tính cách ngang ngược, độc ác như cô thì tất nhiên sẽ không có chuyện cô ta tự nhận. Cuộc đời của cô ta bị huỷ hoại chính là do một tay Jeon Jungkook gây nên. Nếu như lần đầu gặp cậu quyết đoán hơn một chút, gan dạ hơn một chút có phải bây giờ cuộc sống của cô ta đã lên hoa rồi không. Sánh bước cùng với những Alpha quyền lực, được yêu chiều chăm sóc, nâng niu. Được bọn hắn bảo vệ, được sủng lên đến tận trời nhưng cuối cùng thực tại lại quá tàn khốc.

Con mắt hằn lên tia máu, nhìn bản thân mình trong gương hoá ra lại hiện lên bóng hình của Jungkook- cậu chính là đang cười mỉa mai cô ta. Thẹn quá hoá giận, Lee Nari cầm lấy chiếc máy sấy tóc gần đó một lực ném mạnh vào mặt kính gây ra một tiếng động lớn.

- Chết đi. Chết đi. Mày mau chết đi. Jungkook, tao hận mày, tao tuyệt đối không để mày sống yên...

- JiAh...JiAh... em sao thế? Mau bình tĩnh lại. - Will giật mình tỉnh dậy vì tiếng động lớn, ngó sang bên cạnh đã không thấy Lee JiAh đâu, đến khi nghe tiếng thét của cô, anh mới vội vã chạy vào bên trong phòng tắm mà ôm lấy cô dỗ dành.

- Em sợ lắm...em sợ lắm...Will, Will anh đừng bỏ em được không? Cậu ta sẽ giết em mất. Cậu ta sẽ cướp anh ra khỏi em...

Tay chân cuống cuồng ôm lấy Will, Lee JiAh khóc nấc lên, câu nói cũng bị ngắt quãng. Will chỉ có thể ôm chặt lấy cô mà âu yếm.

- Được rồi. Sẽ không bỏ rơi em. Anh sẽ bảo vệ em. Đừng khóc nữa.

Tựa đầu lên vai anh, Lee JiAh nhếch mép lau đi nước mắt trên mặt. Chỉ vài ba giọt nước là có thể làm lay động trái tim của những người đàn ông rồi. Cớ sao, khi cô khóc lóc trước mặt bọn hắn chỉ nhận lại là thái độ chán ghét, khinh thường: cút.

Không nhớ tới thì thôi, nhưng một khi nghĩ tới thì lòng căm phẫn của Lee JiAh lại một chút tăng cao.

.
.
.
.
.
Sau việc Jungkook là Omega đã bị bại lộ thì tin tức ngày càng tăng lên. Chỉ trong một ngày, các công ty con của Jeon gia luôn nhận được những tin tức không hay từ nhiều phía, đến trụ sợ chính cũng bị ảnh hưởng không kém. Giá cổ phiếu vì thế cũng giảm dần khiến Jeon Bora đau đầu giải quyết. Cũng may có sự giúp sức của hai anh em nhà Song gia nên đã cân bằng được phần nào.

Đã hai ngày trôi qua, Jungkook vẫn luôn tự nhốt mình trong phòng. Mặc kệ ông bà Jeon hay những người khác có gọi cậu như thế nào thì Jungkook vẫn không mở cửa, chỉ luôn miệng nói: con không sao, ổn mà.

Mặc dù có rất nhiều người bênh vực và sẵn sàng lên tiếng nói cho cậu nhưng Jungkook vẫn chưa có đủ can đảm đứng trước nhiều người mà nói mọi thứ. Cậu sợ khi làm như vậy, chỉ khiến Jeon gia có thêm rắc rối.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ