Nhìn thấy Jung Hoseok đi khỏi tầm mắt, Lee JiAh mới bước ra với tâm trạng lo lắng. Cô ta đâu ngờ rằng hắn lại xuất hiện ở đây, cứ ngỡ rằng hắn là đang ở cùng với đám người kia hoặc là Jungkook. Nếu lúc nãy không phải nhanh mắt nhìn thấy bóng người thì có lẽ hành động đáng nghi khi nãy đã bị phát hiện rồi.
Nhìn lại một lượt những trang phục được thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt trên ma nơ canh, Lee JiAh thoả mãn mà nhếch mép: đúng là những tác phẩm tuyệt đẹp.
- JiAh, các tác phẩm đã chuẩn bị xong chưa? Nó sẽ là nhân vật chính của hôm nay đó? - một thực tập sinh khác mở cửa bước vào, nhìn thấy Lee JiAh ở bên trong mà thở phào nhẹ nhõm.
Lee JiAh thay đổi nét mặt, nụ cười tươi rói quay lại với người đối diện, lên tiếng đáp:
- Đã xong hết rồi. Nó sẽ là những tác phẩm tuyệt đẹp nhất.- Được rồi, tổ trưởng muốn chúng ta quay lại phòng phổ biển một vài nội dung. Sự kiện cũng sắp bắt đầu rồi.
Lee JiAh gật đầu, chạy lại cô bạn kia thân thiện khoác tay rồi bước ra ngoài.
Nhân vật chính sao....!!!!
.
Sau khi nhận định được các khách mời đã được ổn định chỗ ngồi, Park Jimin gật đầu ra lệnh cho người của mình bắt đầu sự kiện. Đèn khán phòng dần tắt, không gian tối đen như mực. Chỉ đến khi nghe được âm thanh của nhạc vang lên, Jungkook cùng những người khác ở bộ phần ban giám khảo được dẫn vào vị trí. Jungkook lúc này mới rõ, đến cả bản thân cậu cũng phải kiểm tra mới được bước vào bên trong. Xem ra những lời chị Yuri nói hoàn toàn đúng.Nhưng có một điều nằm ngoài dự tính của cậu chính là chỗ ngồi. Khi nãy còn ở trong phòng riêng, Yuri còn khẳng định rằng cậu và cô sẽ được ngồi gần nhau để tiện trao đổi kết quả. Nhưng cuối cùng lại bị chia cắt bởi Jung Hoseok. Người còn lại kế cạnh cậu không ai khác chính là Park Jimin.
- Baba nhỏ!!
Vừa mới ngồi xuống dưới ghế chưa được bao lâu thì đằng sau đã vang lên tiếng gọi cậu. Theo phản xạ cậu liền quay ra đằng sau thì nhìn thấy Andy cùng với ba mẹ của mình. Bên cạnh là anh em họ Song. Có điều cậu lại không nhìn thấy Jeon Bora đâu.
Nhìn thấy Jungkook nhìn mình, bên cạnh là hai người baba lớn, Andy thích thú cười tít mắt. Không quên phụ hoạ thêm một câu:
- Baba lớn.Thật ra, tình cảm cha con của Andy và đám bọn hắn vẫn luôn phát triển. Jungkook cũng không muốn ngăn cản bọn họ gặp nhau hay thể hiện tình cảm. Dù sao, Andy so với những đứa trẻ cùng lứa thì đã nhận biết được tình hình thực tại. Jungkook không muốn vì chuyện của bản thân mà áp đặt lên bé con. Cậu không muốn cuộc đời của cậu sẽ biến thành cuộc đời của Andy về sau.
Song Jiyoung bên cạnh nhìn hai người nam nhân bên cạnh cậu đang nhìn Andy mà cười. Liền nhân cơ hội xoa đầu bé con, lên tiếng:
- Được rồi, ngoan nào. Không được làm ồn.Bé con đương nhiên rất nghe lời, ngoan ngoãn gật đầu một cái rồi im lặng nhìn về phía sân khấu. Tất nhiên là hành động vừa rồi rất nhanh thu vào tầm mắt của hai người kia. Hai người bọn hắn chỉ có thể liếc nhìn Song Jiyoung rồi cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...