Lee Nari không ngờ rằng mình lại bị Will lừa cho một vố. Sau khi bị tống cổ ra khỏi nhà, cô ta mới biết được bộ mặt thật của tên kia. Gã chẳng qua chỉ được gắn cái mác là "đẹp trai, tài giỏi" nhưng thực chất chỉ là một tên bám váy mẹ chưa kể lại là một tên khốn nạn. Gã quan tâm, chiều chuộng Lee Nari chẳng qua là vì muốn tự tay dâng cô đến trước mặt Lục tổng để nhận được món quà hậu hĩnh khi biết được cô có mối quan hệ thù địch với bọn hắn. Nhưng thời gian tiếp xúc lâu ngày cũng khiến gã thay đổi tâm tư, liền trực tiếp thay đổi kế hoạch mà dụ dỗ Lee Nari tự dâng đến miệng mình để rồi một lúc nào đó đẩy cô xuống vực thẳm. Dù sao, nhà gã vẫn còn muốn hợp tác với Tứ gia, không thể vì một con đàn bà mà khiến cả nhà gã liên luỵ.
Việc Lee Nari quen một hacker trên mạng cũng là do gã nhúng tay vào một phần. Việc Lee Nari tung tin tức về Jeon Jungkook, gã cũng biết, nhưng gã không dại mà đụng vào người kia, vẫn là nên bảo vệ tính mạng này. Việc Lee Nari giết chết tên hacker kia, gã cũng biết chẳng qua là gã giả vờ mà thôi. Sau khi tin tức về Jungkook được đăng tải, gã mới nhếch môi và xác nhận: đã đến lúc lên giường cũng với Lee Nari rồi.
Nếu hỏi, Will có biết Lee JiAh chính là Lee Nari không, thì câu trả lời tất nhiên là có. Sau lần tìm người của Min Yoongi và Kim Taehyung- gã đã biết tất cả. Có điều, việc tìm kiếm quá khứ của Lee Nari lúc trước có chút bất lợi nên gã đã bỏ cuộc và tập trung vào hiện tại. Sau khi "ăn nằm" chung với Lee Nari qua nhiều ngày, gã kết luận: "đúng là mùi vị của điếm rẻ tiền. Chả thơm ngon gì cả."
Chiếc vali được vất thẳng xuống đất, Lee Nari tức giận trừng mắt nhìn hai mẹ con trước mặt, dưới chân là một cô nhóc bé xinh. Nhìn thấy Lee Nari bị người của mẹ đẩy té ngã, cô bé định chạy lại đỡ nhưng đã bị mẹ bế lên và nói:
- Con vẫn chưa phân biệt được đâu là người, đâu là "rác" sao?
Đứa bé gái ngây ngô quay sang nhìn người anh trai của mình, lên tiếng:
- Anh hai, chị JiAh sẽ không ở nhà chúng ta nữa sao?- Em gái ngoan, vì một tương lai cho em.
Nói đoạn liền quay lưng bước vào trong nhà, mặc kệ Lee Nari đang tức giận nhìn chằm chằm vào họ. Cứ nghĩ rằng cô ta sẽ khóc nức lên van xin tha thứ, nhưng thực tế không phải vậy. Lee Nari thản nhiên đứng dậy phủi bụi trên quần áo, tiện tay cầm lấy chiếc vali bên cạnh lên rồi giễu cợt.
- Đám ngu ngốc.
Ha, so với trình độ khốn nạn, lừa lọc của Will thì vẫn không là gì so với Lee Nari. Trong khoản thời gian ở nhà gã, cô ta đã chôm được một số tiền cũng kha khá đề phòng trường hợp có gì đó xảy ra. Hoá ra, là nó như thế này.
Trước khi đi tìm một căn nhà mới, nơi đầu tiên mà Lee Nari muốn đến chính là nhà tù. Đến thăm tình nhân cũ của cô ta - Dong Joonwoo.
.Dong Joonwoo được đưa đến, ngồi đối diến với một nữ nhân đeo kính râm đen che hết một nửa khuôn mặt. Đã mấy tháng trôi qua, là ai lại dành thời gian đến thăm hắn.
- Đã lâu không gặp, tình cũ của em.
Lee Nari bỏ mắt kính xuống, một khuôn mặt xa lạ nhưng xinh đẹp hiện lên trước mặt Dong Joonwoo. Hắn nhíu mày, người này là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...