7

12.1K 574 128
                                    

Dự định là mai mới đăng nhưng nay đăng trước 😃😃😃 Từ chap sau sẽ từ 5-6 ngày mình sẽ đăng nha ❤️
Chap này sẽ dài hơn 1 xíu nè 😘
———————————————
Sau khi được Yoongi bế vào làm vệ sinh cá nhân, hiện giờ cậu đã yên vị ngồi ở dưới bàn ăn. Trong lòng lúc nãy vẫn còn hoang mang câu nói của hắn.

Bản thân cậu cũng chưa biết gì về người đàn ông này. Chỉ biết hắn tên là Min Yoongi và là một tên Alpha háo sắc. Nhưng hành động hắn dành cho cậu rất ôn nhu. Điều mà từ trước đến nay hắn chưa từng có.
- Của em, mau ăn đi để lấy lại sức. Hôm qua nhìn thấy em nhiệt tình như vậy...
- Đừng...đừng nói nữa...tôi ăn.

Jungkook ngượng chín mặt chỉ biết cắm cúi vô đồ ăn ở trên bàn. Nhưng cậu không ngờ rằng bản thân sau khi phát tình xong lại thoải mái đến như vậy.

Cậu cũng đã từng tìm hiểu, thời kỳ phát tình của Omega thường sẽ kéo dài đến 7 ngày, đều sẽ rất mệt mỏi, thậm chí sẽ không kiểm soát được lý trí mà thèm khát làm tình. Giống như cậu ngày hôm qua, thật là xấu hổ.

Yoongi nhìn thấy con thỏ xù lông gắp thức ăn mà không khỏi nhịn cười. Hắn hôm nay lại có nhã hứng ăn sáng, chuyện lạ nhất từ trước đến giờ. Bọn hắn công việc bận bịu sáng tối, sáng mở mắt ra là phải đi đến công ty, có khi tối muộn mới về. Cũng có lúc không có thời gian ăn uống và ngủ nghỉ.

Jungkook vừa ăn vừa liếc nhìn hắn. Cậu phải công nhận ngũ quan của người đàn ông này rất đẹp. Góc nghiêng ấy, thật khiến người ta mê đắm. Tỉnh táo lại đi Jungkook, liêm sỉ tí đi.
- Sao hôm qua lại bỏ trốn? - Yoongi biết là cậu đang nhìn mình, liền lên tiếng
- Chuyện này... tôi...
- Là vì Kim Hani sao? - hắn dừng đũa, ngước lên nhìn cậu
- Anh bắt chị Hani là vì lý do gì? Tại sao lại đưa tôi tới đây?

Thì ra con thỏ nhỏ này không phải là người thân ruột thịt của Kim Hani. Cũng đúng, Hani là họ Kim, cậu nhóc này lại là họ Jeon. Đến đứa con nít cũng biết. Có vẻ như Hani vẫn chưa nói gì cho cậu biết
- Nếu em ngoan ngoãn không trốn thoát như ngày hôm qua, tôi sẽ bảo vệ an toàn cho Hani
- Thật chứ? Anh không lừa tôi phải không?
- Min Yoongi tôi chưa từng nuốt lời - nói rồi hắn đứng dậy, đưa tay xoa đầu cậu - Bây giờ tôi có việc phải đi, ở đây phải ngoan ngoãn, tôi sẽ quay lại tìm em sau.

Jungkook nhìn theo bóng lưng của anh khuất dần sau cánh cửa. Mình có nên tin vào người này? Nhưng mà tại sao bản thân lại cảm thấy an toàn đến vậy?

Yoongi trước khi đi ra lệnh cho đàn em bảo vệ cậu cẩn thận. Nếu cậu muốn ăn gì thì cứ mua mang đến. Nếu cậu có mệnh hệ gì chính tay Min Yoongi sẽ xử họ.

Min Yoongi lên xe, ý định ban đầu của hắn sẽ đến công ty nhưng vì lý do nào đó mà xe chuyển bánh, đi đến Dark bar.

Thân ảnh của Min Yoongi tiến vào bên trong. Mọi người trong đây đang dọn dẹp, nhìn thấy hắn tất cả dừng mọi hoạt động, cung kính chào.

Tên quản lý chạy đến, mặt hớn hở nói: Min tổng có gì căn dặn?

Đưa Kim Hani đến gặp tôi - dứt lại hắn thong thả bước đến khi phòng chính của bọn hắn. Tên quản lý lúc này lạnh toát mồ hôi hột cũng chạy đi tìm Hani

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ