82

4.2K 372 152
                                    

Đôi khi, có những chuyện tưởng chừng rất nhẹ nhưng để lại sự tổn thương rất lớn.

Thời tiết hôm nay thật lạnh.

Jungkook không ngờ rằng thời tiết hôm nay lại trở lạnh đến như vậy. Cũng may trước khi ra khỏi nhà đã mặc cho Andy một chiếc áo dày, nếu không bé con sẽ bị bệnh mất. Ngược lại đối với bản thân mình, mặc dù có mang theo áo khoác nhưng với thân thể mới hạ cơn sốt này thì đúng là có hơi tự ngược thật.

Vừa bước xuống xe đã cảm nhận được luồng gió lạnh, Jungkook vô thức ôm chặt bé con vào lòng cảm nhận hơi ấm. Andy được cậu ôm chặt kèm theo đó là chiếc áo dày nên không biết lạnh là gì, lại còn thích thú ôm ngược lại Jungkook.

Kim Taehyung bước xuống xe, nhìn thấy thân ảnh trước mắt đang run vì gió lạnh mà không khỏi nhịn cười. Nhanh chóng mở cửa sau oto lấy ra một chiếc áo khoác bông dày, không chần chừ mà khoác lên người cho cậu.  Jungkook giật mình, ấp úng nói:

- C..cảm ơn.

Hắn không nói gì, chỉ đón lấy Andy từ cậu ôm vào lòng. Bé con thích thú cười khúc khích, ôm chặt lấy Kim Taehyung không rời. Nhận thấy bé con đã tìm được tư thế thoải mái trong lòng hắn, Kim Taehyung mới nắm lấy cánh tay nhỏ nhắn lạnh buốt kia, dịu dàng nói:
- Đi thôi, mọi người đang chờ chúng ta.

Jungkook ngỡ ngàng trong vài giây, cảm nhận hơi ấm từ lòng bàn tay hắn cậu bất giác cười thầm. Cũng không có lấy một chút phản kháng, ngoan ngoãn đi theo hắn. Kim Taehyung hài lòng mỉm cười, bọn họ bây giờ thấy giống như bao cặp vợ chồng son khác.

- Nơi này là...khu vui chơi?

- Là Andy nói là muốn đến đây chơi.

Bé con hí hứng trả lời ngay: Baba nhỏ, là con muốn đến đây chơi. Andy rất thích khu vui chơi.

Jungkook chỉ biết cười trừ, đúng là trẻ con. Nhưng ngó xung quanh, vẫn không thấy những người còn lại ở đâu, Jungkook định lên tiếng hỏi thì đã nghe thấy có người gọi tên cậu. Theo phản xạ, Jungkook vừa quay đầu đã nhìn thấy những người còn lại. Họ chính là đang tươi cười nhìn cậu.

- Baba Yunki. Bế.
Từ khi nào bé con của cậu lại thích bám dính lấy Min Yoongi thế này. Nhớ kĩ thì, bé con đúng là có tính cách giống Min Yoongi thật nhưng nhìn kĩ thì rất giống anh em họ Kim. Jungkook ơi là Jungkook, đúng thật là.

Park Jimin vô thức chạm lên sống mũi của cậu, vì hành động này mà Jungkook có chút giật mình, hai bên tai vì lạnh đã đỏ ửng nay vì cái chạm kia mà càng đỏ hơn. Hắn thích thú nhìn thỏ con đang ngại ngùng nhìn hắn, tươi cười nói:
- Xin lỗi đã khiến em chờ.

Kim SeokJin cắt ngang:
- Được rồi, vào trong thôi.

Trong suốt quá trình đi chơi, chỉ tội cho Min Yoongi và Kim Nam Joon bị bé con hành lên bờ xuống ruộng. Từ quầy đồ chơi này lại đòi đến quay đồ chơi khác, hai người bọn hắn chỉ có thể khóc thầm trong lòng: bé con này đúng là quá giống cậu rồi. Thật sự rất nhoi.

Jungkook và những người còn lại chỉ biết đứng đằng sau mà phì cười. Đáng đời Min Yoongi và Kim Nam Joon.

- Nước của em.
Jung Hoseok đưa đến trước mặt cậu một chai nước suối. Vì bản thân còn rất mệt, kèm theo đó là gió lạnh nên Jungkook không thể đi theo bé con mãi được. Chỉ đành ngồi ở ghế đá chờ bé con chơi cho đã.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ