18

9.8K 560 76
                                    

Kim Hani chạy về nhà đã gần 12h trưa. Sáng vì vội chạy đi mà cô không cầm theo chìa khoá. Trong lúc đứng chờ thang máy, lại nghe được vài chuyện từ những người xung quanh

- Khi nãy tôi đã nhìn thấy Jung Tổng đó. Ngài ấy thực sự đã xuất hiện ở đây.
- Không phải đấy chứ. Mấy lần trước là Min Tổng, sau đó là Kim nhất thiếu, lần này lại là Jung tổng. Có khi nào....
- Rốt cuộc ai lại may mắn trở thành người tình của họ....

Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu của cô, Jung Hoseok lại xuất hiện ở đây, chẳng lẽ là vì Jeon Jungkook. Cô liền lắc đầu, ý nghĩ này là không có khả năng, cơ bản là Jungkook và Jung Hoseok chưa từng gặp qua nhau.

Nhưng nếu đó là Min Yoongi nói...thang máy vừa mở cửa, Kim Hani nhanh chạy chạy vào trong bấm tầng của mình. Cô bỏ mặc những người ở đó mà nhận không ít những lời chửi rủa.

Thang máy đến nơi, cô tức tốc chạy về nhà mà bấm chuông cửa, mãi không thấy Jungkook ra mở, cô liền lo sợ. Định lấy điện thoại gọi thì cánh cửa mở ra- là Jung Hoseok.

Kim Hani thầm trách trong lòng, cuối cùng suy nghĩ của bản thân lại trở thành sự thật. Jung Hoseok không nói năng gì liền tiến lại ghế sofa, ngồi vắt tréo chân nhìn cô.

Kim Hani lạnh sống lưng, người cô gặp ít nhất trong Lục tổng chính là Jung Hoseok. Nhìn bộ áo vest đỏ trên người anh, nó là có chút xộc xệch, Jung Hoseok được biết đến là người vô cùng kĩ tính và chăm chuốt bản thân. Không lẽ....

Jung Hoseok đương nhiên biết Kim Hani đang suy nghĩ gì, anh cũng không vòng vo, vào thẳng vấn đề:
- Em ấy phát tình.

Thật ra Kim Hani không quan trọng đến những vấn đề này. Chỉ là cô thắc mắc, rõ ràng khi sáng Jungkook không hề có triệu chứng gì là phát tình, tại sao lại... Với lại, Jung Hoseok lại có thể biết mà đến đây.

Kim Hani vẫn im lặng không trả lời, anh nói tiếp:
- Mối quan hệ của cô và em ấy là gì?
- Jung tổng, tôi và em ấy là chị em kết nghĩa.
- Gia đình của em ấy?

Kim Hani ấp úng một hồi, thật ra cô cũng chả biết gì về gia đình cậu:
- Jung tổng thứ lỗi, tôi chỉ biết em ấy từ nhỏ sống cùng với bà ngoại. Sau khi bà mất, em ấy và tôi mới sống cùng nhau.

Jung Hoseok im lặng trầm ngâm suy nghĩ, thì ra quá khứ của Jungkook không được mấy suông sẻ. Anh cũng là người không mấy khi điều tra về người khác, anh là không quan tâm đến những vấn đề này, khi nào quan trọng lắm, anh mới nhúng tay vào.

- Chăm sóc cho em ấy thật tốt. Còn nữa, đây là số điện thoại của tôi và Min Yoongi. Đưa cho em ấy.

Nói rồi đứng dậy chỉnh lại trang phục bước ra khỏi cửa. Căn phòng lại chìm vào yên lặng. Kim Hani nhìn vào cánh cửa phòng đang đóng, lòng cũng nhẹ hơn được một phần.
————————————
Jeon Bora từ lúc gặp được cậu luôn thẫn thờ cầm điện thoại mà chờ tin nhắn. Trong lòng có chút hụt hẫng, không lẽ Jungkook không thích mình. Bà Jeon cứ thấy cô nhìn chăm chăm vào điện thoại, tiến lại hỏi han:
- Bora, có chuyện gì sao con cứ chăm chăm vào điện thoại vậy?
- Con đang chờ tin nhắn của a.... à không, tin nhắn của bạn con. Con bảo trên lớp có gì phải nhắn con ngay á mà.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ