54

6K 425 137
                                    

Kim Taehyung trước giờ luôn tự tin với năng lực của bản thân. Cùng với đó là chưa bao giờ sai sót trong công việc, hắn vô cùng thận trọng, những nước đi của hắn chỉ có thành chứ không có bại.

Kim Taehyung hắn là bất bại.

Không chỉ riêng hắn, mà những người còn lại cũng vậy.

Chỉ không ngờ rằng, một phút lơ là của hắn lại khiến bố trận mang một lỗ hỏng quá nặng nề, kéo theo nhiều hệ luỵ.

Bọn hắn làm 1 thì kết quả lại nhận về 10, tốt hay xấu gì đều có. Nhưng nhìn chung, cái quan trọng nhất bị đánh mất chính là Jeon Jungkook.

Kim Taehyung tự tay đẩy cậu ra khỏi bọn hắn, chối bỏ tình cảm này là vì muốn cậu được an toàn. Bọn hắn không nỡ đẩy cậu vào nguy hiểm, Jeon gia đã đến tìm cậu thì đương nhiên tính mạng của Jungkook đang gặp nguy hiểm.

Hắn cứ nghĩ rằng, chỉ cần ổn thoả mọi thứ, hắn sẽ nói ra hết tất cả, thú tội với cậu, để cho cậu mắng hắn, đánh hắn. Chỉ cần Jungkook tha thứ, hắn nguyện làm tất cả.

Nhưng ông trời không cho ai không điều gì, tự tay hắn đã đẩy mọi thứ đi quá xa thực tại. Đến cả kế hoạch của hắn, cũng đã bị thay đổi tất cả.

Chỉ không ngờ, lần này hắn đã tính toán sai sót, đẫn đến kết cục không đáng có.

Kim Taehyung cũng có lúc thất bại sao?

Phải, chính là hắn của bây giờ?

- Mày bao giờ lại hút thuốc?
Park Jimin khoác trên mình áo choàng ngủ kết hợp với bộ pjyama màu xám tro bước xuống cầu thang đã bắt gặp Kim Taehyung đang thưởng thức điếu thuốc trên tay ở ghế sofa.

Kim Taehyung cười lạnh, hút thêm 1 hơi rồi nhàn nhạt nhả khói:
- Từ lúc Jungkook biến mất. Park Jimin, mày thấy lần này có phải tao là thằng ngu không?

Park Jimin nhún vai, giật lấy điếu thuốc trên tay hắn, cười nhạt đáp:
- Đây có phải là Kim Taehyung- Kim tam thiếu mà tao biết không?

Nhận lại được là cái nhìn không mấy thiện cảm từ Kim Taehyung, hắn phì cười nói tiếp:
- Nói đi nói lại, thì mày vẫn muốn tốt cho em ấy.

- Mày tin tưởng kế hoạch của tao?

- Taehyung ơi là Taehyung, tao vẫn luôn dành 1 niềm tin tuyệt đối cho mày. Đừng nghĩ nhiều, em ấy sẽ ổn thôi.

- Tao cũng mong là vậy.

Đã 3 ngày trôi qua, đám người của Min Yoongi cuối cùng đã điều tra được thông tin về cậu. Chỉ là kết quả lại không như bọn hắn mong đợi. Điều này khiến cho bọn hắn vô cùng thắc mắc, là kẻ nào lại lấp liếm thông tin cậu chặt chẽ như vậy.

- Thằng khốn, mày xem kết quả mày làm đi Taehyung.
Kim Taehyung nhận được cuộc gọi của Kim Nam Joon nên đã nhanh chóng đến chỗ của bọn họ. Chỉ là khi vừa mở cửa bước vào đã lãnh trọn cú đấm của Jung Hoseok.

- Bình tĩnh đi, Hoseok.
Min Yoongi giữ tay hắn lại, không ngờ Jung Hoseok cũng có lúc tức giận đến thế này.

- Không sao chứ, Taehyung?
Kim SeokJin đi đến cạnh đứa em, lo lắng hỏi han.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ