Chuyện chia tay của Jeon Bora cùng với Jisong đã truyền đến tai của hai bên gia đình. Jungkook và Song Jiyoung cũng rất bất ngờ trước quyết định này của cả hai. Về phía Jeon Bora, sau khi buông lời chia tay, chỉ cần Jisong sẽ xin lỗi và hứa với cô sẽ chấm dứt hoàn toàn với đám người kia thì cô sẽ bỏ qua. Thế nhưng, kết quả lại ngoài sự dự đoán, Jisong chính là chấp nhận lời chia tay này.
- Đừng vùi đầu vào công việc quá. Sẽ không tốt cho em.
Song Jiyoung đặt lên trên mặt bàn một ly cà phê sữa nóng. Sau khi biết tin, anh cứ nghĩ rằng đứa em trai nhỏ này của mình sẽ dằn vặt nỗi đau mà tự nhốt mình vào trong phòng kiểm điểm bản thân. Hoá không phải như vậy, ngược lại còn điềm tĩnh, thản nhiên như không có chuyện gì. Lại dốc hết toàn bộ sức lực và thời gian vào công việc, đến nỗi Song Jiyoung gọi tên anh phải 3,4 lần mới có hồi đáp.- Không sao. Em phải làm cho xong bản báo cáo này, không còn nhiều thời gian nữa.
Ngồi xuống ghế ở phía đối diện, tầm mắt lại chú ý tới màn hình máy tính đang được mở. Không phải là tấm ảnh của Jeon Bora sao, anh cười trừ, hỏi:
- Rõ ràng vẫn còn yêu Bora, tại sao em lại chấp nhận chia tay.
Câu nói như đánh thẳng vào trọng tâm vấn đề, anh ngừng bút, tầm mắt hướng về màn hình máy tính. Bắt gặp nụ cười kia, tâm tình như được xoa dịu một phần. Jisong thở dài, nhàn nhã đáp:
- Nếu không làm như vậy, em ấy sẽ không biết điểm ngừng. Em biết quyết định này sẽ vô cùng mạo hiểm, nhưng chỉ có vậy mới khiến em ấy nhận ra những việc em ấy đang làm là hoàn toàn sai.
- Chả phải Bora làm như vậy chỉ vì sự an nguy của Jungkook sao?
- Không. Vì Jungkook là một phần, phần còn lại chính là muốn đám người kia thân bại danh liệt. Em không biết từ khi nào Bora lại trở thành con người độc đoán đến như vậy. Thời gian đúng là khiến cho người ta thay đổi.
Nụ cười chua xót hiện hữu lên khuôn mặt điển trai kia. Jeon Bora không còn là Jeon Bora ngây thơ, hồn nhiên như xưa nữa rồi. Thực sự mà nói, nếu không phải Kim SeokJin nói toàn bộ những việc mà Jeon Bora đã làm thì anh mãi mãi không bao giờ biết Jeon Bora lại có thể nhẫn tâm đến như vậy. Chỉ là khi đó, tận mắt chính kiến những điều không hạnh phúc đến với Jungkook, Jisong mới toàn tâm toàn ý mà nghe theo sự sắp đặt của Jeon Bora, không ngờ khi biết được sự thật lại là quá trễ rồi.
- Chuyện anh và Jungkook vẫn bình thường chứ?
- Cũng không có gì mới. Em ấy vẫn đang hồi phục sức khoẻ, chắc cũng sắp đi làm được rồi.
- Chăm sóc tốt cho cậu ấy. Jungkook xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp.
.
.
.
Cuối cùng cũng đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất của bản thân. Sau khi khỏi bệnh, điều Jungkook muốn làm nhất bây giờ chính là đi làm. Nếu nói cậu muốn nhìn thấy Park Jimin thì có lẽ là không phải, người cậu muốn gặp nhất lại chính là Yuri. Chả hiểu sao tối hôm qua lại nhận được tin nhắn hỏi thăm của Yuri, cô bảo rằng vất vả lắm mới có thể tìm được số của cậu và rất mong có thể gặp lại Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...