65

5.5K 382 87
                                    

Cho dù có quen với múi giờ sinh hoạt bên Mỹ thì trở về đây Jungkook thích nghi rất nhanh. Việc thay đổi đồng hồ sinh học của cậu để phù hợp với bên này không có gì là khó.

Đêm qua, thời gian máy bay hạ cánh có chút bị thay đổi, nên lúc Jungkook trở về nhà thì đã không làm kinh động đến mọi người trong nhà. Chỉ lặng lẽ lên phòng của cậu, hai anh em họ Song cũng đã được Jeon Bora cho người sắp xếp phòng trước đó.

Vừa mở mắt, quay sang thấy Andy vẫn ngủ ngon, Jungkook nhẹ nhàng bước chân xuống giường để sắp xếp hành lí.

Phòng của cậu vẫn được giữ nguyên như cũ, không có bất kì một sự thay đổi nào. Chưa kể được dọn dẹp sạch sẽ, tươm tất.

Loay hoay cũng xong đống quần áo, Jungkook mở cửa bước ra ngoài, ngó Andy một lần nữa mới đóng cửa. Vừa mới đi được hai bước chân, thì Jeon Bora từ đâu xuất hiện, nhảy cẫng lên người cậu, choàng vai bá cổ khiến Jungkook thiếu điều muốn té.

- Nhóc con, bớt phá.

- Anh hai, anh thay đổi thật đó. Xém chút nữa là đêm qua em không nhận ra rồi.

Đúng là như vậy thật, đêm qua khi Jeon Bora bước xuống xe, ngó ngang ngó dọc không nhìn thấy bọn họ, chỉ khi thấy Jisong vẫy tay cô mới phát hiện ra. Điều khiến cô không tin được chính là Jungkook- đây thật sự là anh trai của mình sao. Giữa call video và nhìn tận mắt thì đúng là sự thay đổi khó tin.

Jungkook phì cười, búng vào trán Jeon Bora một cái:
- Đây là lần thứ 3 em nói câu này rồi đó.

Cả hai trò chuyện vui vẻ bước xuống nhà, vừa đặt chân xuống phòng khách đã nhìn thấy mọi người tập trung ở đó. Bà Jeon nhìn thấy cậu, không chậm trễ một giây một phút nào nữa ôm cậu vào lòng.

- Kookie của ta về rồi. Ta rất nhớ con.

- Ba, mẹ con cũng rất nhớ mọi người.

Đây là lần đầu tiên Jungkook cảm thấy một bữa ăn sáng vô cùng trọn vẹn cùng chất lượng. Bản thân cậu cũng không ngờ rằng trong 3 năm đó, sự kết hợp của Jeon Bora cùng với Song gia lại giúp gia tộc gậy dựng lại mọi thứ. Tất nhiên, mấy chuyện liên quan đến thương trường kinh tế thì Jungkook đều làm ngơ, bởi vì nó quá rắc rối.

- Ba nói sao, công khai con với công chúng á?

Ông Jeon gật đầu, thật ra ông đã ấp ủ ý định công khai cậu từ rất lâu, nhưng vẫn còn một số chuyện vẫn chưa giải quyết được, nên ông đành phải gác nó qua một bên.

- Phải, dù gì con cũng là con trai trưởng của gia tộc, chuyện này dù đã được bưng bít từ lâu nhưng cũng sẽ đến lúc bị phanh phui.

- Nhưng mà... con là...

- Cho dù con có là ai, con mãi mãi là người của Jeon gia.

Jungkook cũng không phản đối, chỉ gật đầu. Bà Jeon thấy vậy, vội lên tiếng:
- Jungkook, chuyện con và đám nhóc kia....

- Mẹ, con không bọn họ không còn quan hệ gì nữa. Mẹ yên tâm.

Thấy bà Jeon cũng yên tâm một phần, Jungkook tiếp tục bữa ăn. Nhưng thật ra, trong lòng cậu biết rõ, công khai với mọi người về thân phận cậu, tất nhiên sẽ có mặt của bọn hắn. Không sớm cũng muộn cũng sẽ gặp mặt, đâu thể trốn cả đời mãi. Với lại, cái đất Hàn nhỏ bé này, gặp nhau là điều không tránh khỏi.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ