Mặc dù Song Jiyoung nói không biết nhưng Jungkook vẫn có một chút nghi ngờ. Bình thường, toàn bộ thư mời sẽ được gửi vào mail của cậu hoặc là gửi đến tận tay. Jungkook check đi check lại nhưng vẫn không có bất kì một mail nào từ phía Park Jimin.
Theo thông tin cậu tìm hiểu trên mạng, quả nhiên Park Jimin đã thành lập một công ty thời trang riêng. Lĩnh vực này hoàn toàn phù hợp với công việc trước đó của cậu. Sau khi về Hàn, cậu cũng muốn tìm việc, đâu thể ở nhà mãi được.
Hiện tại, công ty của Park Jimin vẫn đang là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu nói việc này cho mọi người, thì người phản đối đầu tiên chính là Jeon Bora, cô không thích cậu day dưa với đám người họ.
Jungkook cũng đã tra khảo những công ty khác, nhưng điều kiện và mức lương lại không phù hợp với yêu cầu của cậu. Chỉ có riêng công ty của Park Jimin, lại đáp ứng mọi yêu cầu của cậu. Nửa muốn nửa không, cậu thật sự cũng không muốn liên quan đến bọn hắn. Nhưng mà như thế này, chả khác nào là ông trời đang trêu ngươi cậu.
Quay đi quay lại, vẫn là bọn hắn. Số cậu bị sao quả tạ hay sao???
Jungkook chán nản, gập màn hình máy tính lại. Vắt tay lên trán suy nghĩ, nếu là sự việc của quá khứ, Jungkook đã chọn lãng quên mọi thứ, không muốn nhớ lại quá khứ đau buồn ấy. Còn đối với hắn, thì vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Nhớ lại nụ hôn tối hôm qua, Jungkook đỏ bừng mặt, ôi trời ôi, mất mặt quá đi.
Bản thân cũng đâu có ngờ rằng sẽ bị cuốn vào nụ hôn đó. Jeon Jungkook, kiềm chế lại đi. Nhưng cũng phải thầm cảm ơn Song Jiyoung, nếu không có sự xuất hiện của anh, không biết sau cái hôn đó sẽ như thế nào. Cũng may, kì phát tình vừa rồi mới chấm dứt, nếu không...e là có chuyện xảy ra rồi.
- Anh, đang suy nghĩ gì sao? Em gõ cửa hoài không thấy anh trả lời.
Jungkook ngước lên nhìn về phía cửa, sự xuất hiện của Jeon Bora khiến cậu không lường trước được. Bất giác cười trừ một cái, quả thật khi nãy tập trung suy nghĩ rồi.
- Anh xin lỗi. Mới từ công ty về sao?
Jeon Bora đi đến ngồi xuống cạnh anh, trả lời:
- Vâng, Jisong và anh Jiyoung cũng vừa về. Cũng may có Jisong giúp em sửa lại một số hồ sơ nên mới có thể về sớm như vậy.- Vất vả cho em rồi. Xin lỗi vì không thể giúp được em và mọi người.
Nhiều lần cậu cũng suy nghĩ, không biết bản thân là theo gen của ai lại khác hoàn toàn với ba mẹ và Jeon Bora. Jeon gia được biết đến là một gia tộc có tên tuổi trên thương trường kinh doanh, bất động sản,... nhưng Jungkook lại không hề có sở trường về những việc này. Không thể đổi thừa bảo rằng hoàn cảnh, bản thân Jungkook từ đầu đã định hướng sẵn, nói không với những việc này.
Một mình Jungkook lại hiên ngang vẽ một lối đi cho mình. Tự thân vận động mà vươn lên, mọi sự cố gắng của cậu đều sẽ được đền đáp. Và quả nhiên, Jungkook của hiện giờ chính là minh chứng cho điều đó.
Sau buổi tiệc ra mắt, hàng ngàn bài báo đưa tin về cậu khiến cho dân tình dậy sóng. Việc cậu là Omega cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng: Trên đời lại có một Omega yêu kiều, hảo soái, khí chất đến vậy sao. Nếu không phải bài báo nói cậu là Omega thì nhiều người còn lầm tưởng rằng cậu chính là Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...