- Min tổng, đã tìm hết mọi ngóc ngách vẫn không tìm được Lee Nari.
Min Yoongi nhíu mày tức giận, hắn vậy mà lại trễ một bước. Nhìn hiện trường hỗn loạn cùng với những mảnh thuỷ tinh của chai rượu còn sót lại trên sàn nhà, cơ mà chỗ gần nệm lại thấm đẫm một vũng nước. Nghi hoặc một lúc lâu, Min Yoongi chỉ bất lực mà quay bước tiến ra ngoài.
- Cho người tiếp tục tìm kiếm.
Khi nhận được tin báo, Min Yoongi đã nhanh chóng triệu tập người đi đến nơi ở của anh ta. Có vẻ như Kim Nam Joon đã đoán đúng, cô ta chính là tìm đến sự trợ giúp của quản lý Hong. Cứ nghĩ rằng đi trước cô ta một bước sẽ tóm gọn được, nhưng có vẻ lại không thành công.
Chuông cửa đã vang lên hồi thứ 5 nhưng vẫn không thấy người ra mở cửa, Min Yoongi như đã dự đoán được điều chẳng lành nên đã ra lệnh cho người của mình phá cửa. Quả nhiên, thứ hắn nhìn thấy chỉ còn là tàn dư của cuộc giành co mãnh liệt. Quản lý Hong thì bất tỉnh nhân sự cùng với vũng máu ở phần đầu, xung quanh còn xuất hiện nhiều mảnh thuỷ tinh của chai rượu. Nhanh chóng ra lệnh cho người đưa quản lý Hong đến bệnh viện, còn lại thì đi tìm Lee Nari.
Lee Nari quả thật vẫn còn được ông trời chiếu cố nên mới có thể 5 lần 7 lượt dễ dàng trốn thoát như vậy.
Điện thoại rung lên hồi chuông, Kim Taehyung lại gọi cho hắn giờ này, không lẽ là biết chuyện cô ta trốn thoát rồi ư.
- Chuyện gì?
Đầu dây bên kia dường như đã nói điều gì đó khiến cho tâm tình của hắn thay đổi hắn. Trên gương mặt lạnh lùng như tảng băng của bỗng dưng xuất hiện một nụ cười, rất nhanh rồi biến mất. Tắt màn hình điện thoại, xem xét một lượt xung quanh rồi mới bước vào trong xe.
Như cảm nhận được sự an toàn cùng với tiến động cơ ô tô, Lee Nari mới từ từ xuất hiện ở trong một căn nhà đã bỏ trống gần đó. Cũng may cho cô ta là cửa sổ vẫn mở hé, nhưng vì căn nhà đã cũ kì nên cửa đã bị rỉ sét và bị kẹt, nếu không phải dùng hết sức lực thì còn lâu Lee Nari mới chui được vào bên trong. Chưa kể, ở ngoài căn nhà có ổ khoá nên đám người của Min Yoongi mới không kiểm tra.
Nhìn về phía căn nhà của quản lý Hong, đứng nhìn một lúc rồi chùm áo khoác lên đầu rồi chạy đi.
"Cảm ơn anh, quản lý."
.20 phút trước....
Sau khi gọi điện thông báo cho Min Yoongi, ánh mắt của quản lý Hong va phải những vết thương trên tay cùng chân kể cả khuôn mặt, dường như chính là đang thương hại cho Lee Nari. Từ một người đang được sủng ái cuối cùng lại va phải điều gì để trở thành như thế này.
Không chần chừ, quản lý Hong đã lấy một xô nước lạnh, một lực tạt mạnh vào khuôn mặt đang bất tỉnh kia. Cũng may cho Lee Nari, khi nãy chỉ là cho một lượng thuốc ngủ nhẹ nên vẫn dễ dàng khiến cô tỉnh giấc.
Khục...
- Nari, mau tỉnh dậy. Mau tỉnh dậy.
Đôi mắt dần dần mở, hình ảnh mờ ảo của quản lý Hong đang lo lắng gọi cô dậy đập vào tầm mắt. Lee Nari khó khăn lắm mới có thể ngồi dậy, dường như vẫn chưa tỉnh hẳn. Quản lý Hong lay lay mạnh vai cô, quát lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...