Góc lưu ý:
* Song Jiyeong mình sẽ gọi là Jisong
* Song Jiyoung ( anh trai Jisong )——————————————
3 năm sau...Tại Mỹ.
Jungkook thức dậy sau một buổi tối mệt nhọc, hôm qua bản thân lại phát tình, chỉ có thể uống thuốc ức chế để kìm hãm, dường như thuốc không còn khả năng với thân thể cậu nữa rồi. Cậu vò đầu, đưa tay sờ sang bên cạnh đã không thấy bé con của mình đâu. Chắc lại phá rối buổi sáng yên bình của Jisong rồi. Bé con nghịch ngợm này, không biết tính tình giống ai, lại hiếu động đến như vậy. Bản thân Jungkook đâu có thế, thế mà bé con này lại khác cậu một trời một vực.
Đặt chân xuống nền nhà, lê thân người uể oải bước vào nhà vệ sinh. Sửa soạn xong xuôi, Jungkook bước ra với một bộ đồ thanh lịch, áo sơ mi trắng, quần tây, tóc tai được chải chuốt gọn gàng. Sau 3 năm, Jungkook dường như thay đổi hẳn. Từ một cậu bé gầy gò, nhỏ bé nhưng bây giờ đã lột xác thành đàn ông thực thụ rồi. Chiều cao cũng đã cải thiệt, thân hình cân đối, khuôn mặt góc cạnh, xương quai hàm tuyệt đỉnh, nét đẹp hoàn mĩ đến mê người. Nếu ai mà không biết, thì còn nghĩ cậu chính là một Alpha gen trội.
Nhưng nếu là người thân của Jungkook, tiếp xúc với cậu sẽ hiểu, tuy nhìn cậu khó gần, lạnh lùng như vậy thôi chứ trái tim vẫn còn mong manh lắm. Đôi mắt to tròn kia làm sao có thể che giấu đi được nét dễ thương vốn có của cậu.
Mở cửa bước xuống nhà, đã nghe thấy tiếng bé con bi ba bi bô cùng với Jisong, bên cạnh còn có Song Jiyoung. Hai người này đã quá quen thuộc với sự phá phách của bé con rồi. Jungkook chủ động lên tiếng, cắt ngang cuộc vui kia:
- Andy, con lại làm phiền hai chú sao?
Andy nghe thấy tiếng cậu, quay ngoắt ra đằng sau, vui vẻ chạy lại ôm lấy chân cậu. Jungkook mỉm cười, nhìn bé con rồi ẵm vào lòng. Nhóc con hiếu động này. Jungkook cũng không ngờ Andy lại phát triển nhanh đến như vậy, so với bạn bè cùng trang lứa, thì bé con đã đọc thành thạo bảng chữ rồi, không những vậy, ngôn từ nói của bé con rất phong phú, tư duy cũng rất sáng tạo, đúng là dòng máu của bọn họ. Andy sau khi sinh ra đã được giám định chính là một Alpha gen trội, không những vậy còn là một bé nam, được định sẵn là người có năng lực, giỏi giang vô cùng, thiên bẩm trời ban.
Jungkook nhớ lại khoảng thời gian lúc chuẩn bị sinh vô cùng khó khăn với cậu. Vì bản thân đã là một Omega đặc biệt, sức khỏe lúc ấy cũng không được tốt, nên chỉ có thể mổ, mới có cơ hội thành công. Nghĩ tới mà sợ hãi vô cùng.
Bé con chu chu cái miệng nhỏ nhắn lên phản bác, cái này thì y chang cậu:
- Andy không làm phiền hai chú ấy. Hai chú ấy là tự nguyện chơi với Andy.Cậu nhướng mày, ánh mắt dò xét hai nam nhân ưu tú đang ngồi trên ghế, tâm tình vô cùng thoải mái kia. Jisong cười trừ, lên tiếng:
- Được rồi, Andy nói sao thì là vậy. Đúng rồi Jungkook, hôm qua...Đi đến ngồi đối diện hai người họ, Andy cũng ngoan ngoãn không nháo, yên vị ngồi yên trong lòng cậu, tay mân mê sợi dây chuyền trước cổ.
- Không sao. Cũng quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...