Ngày hôm nay Jungkook lại dậy sớm hơn lạ thường, chuông báo thức chưa reo cậu đã tỉnh giấc. Ngó sang Andy vẫn ngủ ngon lành, Jungkook đắp chăn cẩn thận rồi bước xuống giường vào nhà vệ sinh.
Vì hôm nay chính là đến công ty của Park Jimin phỏng vấn, trạng thái có một chút hồi hộp. Trước đó đã hỏi sơ Jeon Bora và Jisong, nên Jungkook cũng đã biết một số nguyên tắc cơ bản. Nên hôm nay cậu đã dậy sớm trước cả mấy tiếng chỉ để chuẩn bị trước. Vẫn là nên có một tâm trạng thoải mái.
Nhưng Jungkook đâu biết ngay hôm nay vô cùng đặc biệt với cậu.
Jungkook rất ít khi diện áo sơ mi quần tây. Trừ khi nào trường hợp bắt buộc cậu mới mặc chúng. Nhưng phải công nhận rằng, Jungkook chính là chứng minh cho câu nói: "người đẹp vì lụa". Tóc tai được chải chuốt gọn gàng, dù có ăn mặc lịch sự sang trọng như thế nào thì Jungkook vẫn toả ra một sự dễ thương, thuần khiết.
Một mình đi đến công ty của Park Jimin, vừa bước xuống xe, hình ảnh của Jungkook nhanh chóng thu hút hàng loạt ánh nhìn của nhân viên và người qua đường.
Đứng trước một toà cao ốc to lớn, Jungkook hít thở sâu mới bước vào bên trong. Trời ạ, lần đầu tiên lại hồi hộp đến như vậy. Nếu cậu biết đi phỏng vấn lại mamg cho người ta cảm giác hưng phấn vừa sợ hãi như này thì cậu cũng không muốn.
- Xin chào, tôi là Jeon Jungkook hôm nay có lịch phỏng vấn của quý công ty. Xin hỏi là nên đến phòng nào ạ?
Tiếp tân đích thân dẫn cậu đến phòng phỏng vấn. Vì trước đó một ngày, bọn họ đã được giao nhiệm vụ này. Chỉ cần có người tên Jeon Jungkook tới, lập tức tiếp đón nồng hậu. Ban đầu, họ không nghĩ rằng chính là con trai lớn của Jeon gia, chỉ khi nhìn thấy cậu bằng xương bằng thịt, họ mới đứng hình. Quả thật, ở ngoài còn đẹp hơn trên ảnh, dành cả ngày để ngắm sắc đẹp này cũng không uổng công.
- Cảm phiền anh ở đợi trong giây lát.
Cúi người chào cậu bước ra ngoài. Một mình Jungkook trong một căn phòng to lớn, đối diện cậu chính là một cái bàn dài, đằng sau còn có 6 ghế ngồi, lại đông đến vậy. Nhưng cũng lạ, từ lúc cậu bước vào đây vẫn chưa thấy thêm một ai khác, trong lòng thầm nghĩ, không lẽ chỉ có một mình cậu. Quái lạ.
Nhìn sơ thì cậu cũng không có gì lo lắng cả, chỉ là tim hơi đập nhanh một chút. Cậu cũng không phải kiểu nghĩ rằng có quan hệ thân thiết với Park Jimin thì hắn châm chước cho cậu thông qua, cho dù hắn có như vậy thật thì cậu cũng sẽ từ chối. Cậu muốn hắn công nhận thực lực của cậu, cho dù cậu không tài giỏi bằng người khác, nhưng ít ra vào được đây cũng là vì thực lực, chứ không phải quan hệ.
Mải mê suy nghĩ, không biết người phỏng vấn đã vào phòng từ lúc nào. Chỉ khi tên cậu được gọi, Jungkook mới hoàn hồn ngước nhìn. Chỉ là người trước mặt cậu khiến cho Jungkook một phen kinh ngạc xen lẫn sợ hãi. 6 người bọn hắn chính là người phỏng vấn cậu. Điên à.
- Jeon Jungkook- 22 tuổi. Nghề nghiệp: stylist tự do.
Park Jimin cầm lấy hồ sơ cậu, lên tiếng.Jungkook căng thẳng đến nỗi một chữ cũng không thốt ra, chỉ có thể gật đầu xác nhận. Bọn hắn nhìn thấy biểu hiện của cậu lúc này có chút buồn cười, lại càng đáng nói hơn là lúc cậu nhìn thấy bọn hắn, biểu cảm khi đó rất phong phú. Chỉ muốn đi đến trêu chọc cậu thêm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu
FanfictionJeon Jungkook từ khi sinh ra đã được bác sĩ xác nhận là một Omega nam. Bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại. Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ...