60

6.2K 361 74
                                    

- Ra nước ngoài? Chuyện này...

Jungkook hoang mang tột độ, cũng không nghĩ rằng mọi người sẽ tính đến cả chuyện này. Tất cả cũng chỉ vì sự an toàn của cậu, cũng như đứa trẻ trong bụng.

- Jungkook, ta biết chuyện này rất khó khăn với con. Nhưng mọi người làm như vậy đều là muốn tốt cho con. – Bà Jeon xoa đầu cậu, dịu dàng nói. Bà biết, Jungkook chỉ mới cảm nhận được hơi ấm của gia đình, nay lại phải rời xa ra nước ngoài sinh sống, nếu là bà, bà cũng không chấp nhận được chuyện này.

Nếu phải ra nước ngoài, đồng nghĩa với việc phải từ bỏ bọn họ, không được gặp lại nữa sao.

- Anh hai, em biết anh đang nghĩ gì. Nhưng anh hãy nghĩ xem, bên cạnh họ bây giờ chỉ có Lee Nari, họ chỉ là đang đùa giỡn với anh thôi.

Jisong thấy nét mặt của Jungkook không được thoải mái, lại thêm lời nói khiêu khích của Jeon Bora, thật sự không tốt. Anh kéo tay cô lại, cằn nhằn:
- Bora, em hơi quá rồi đó.

- Anh buông em ra, để em nói. – Jeon Bora hất tay anh ra, nói tiếp: - Anh hai, em biết anh yêu họ, nhưng anh nhớ lại đi, họ đã gây ra tại hại gì cho anh, cũng chính tay họ hại chết chị Hani, họ lừa gạt anh, còn nhẫn tâm vứt bỏ anh và đứa con trong bụng, anh thấy có xứng đáng nữa không?

- Con mau im miệng lại cho ta, con không thấy mình quá đáng sao? – Ông Jeon quát, cắt ngang lời nói của Jeon Bora. Con bé này, lại không kiềm chế được cảm xúc rồi.

Jungkook nắm chặt góc áo, đúng, những lời nói của Bora nói không hề sai.

Những gì họ đã làm cho cậu quả thật là quá tàn nhẫn. Họ trêu đùa cậu, lừa gạt cậu, còn ra tay hại chết người chị kết nghĩa của cậu. Thử hỏi, cậu làm sao tha thứ được cho họ chứ. Nhưng đứa trẻ này, là của bọn họ cơ mà.

Chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân, cậu rất hận bản thân mình, quá nhu nhược, yếu đuối, bị người khác chà đạp, đối xử thậm tệ.

Cậu chấp nhận việc mình bị lừa dối tình cảm, nhưng cậu không thể nào chấp nhận được cái chết của Kim Hani. Cậu không thể tha thứ được, tha thứ cho kẻ đã hại chết chị ấy. Cậu thà chôn sâu thứ tình cảm này vào trong lòng, chấp nhận bản thân suy sụp một thời gian còn hơn là phải nhắm mắt buông xuôi cho kẻ đã gây ra những lỗi lầm này.

Yêu và hận vốn là hai từ mâu thuẫn,nhưng đáng buồn tại sao nó vẫn còn tồn tại.

Giữa việc lựa chọn đi và không đi, thật sự rất khó khăn với cậu. Nếu đi, cậu sẽ chấp nhận xa gia đình một thời gian, tự mình sinh con nơi đất khách quê người, một mình nuôi dưỡng nó,... nhưng ở đó không có bọn hắn, không có Lee Nari, không có ai làm tổn thương đến cậu, cũng an toàn cho tính mạng của cậu cũng như đứa bé. Nhưng nếu không đi, cậu vẫn sẽ gặp nguy hiểm, cứ cho rằng bọn hắn sẽ không tìm đến cậu, nhưng còn Lee Nari, chắc gì cô ta đã buông tha cho cậu, bao nhiêu tháng trời đó, cô ta chấp nhận hi sinh san sẻ tình yêu của mình cho cậu, bây giờ cô ta có được rồi, làm sao có thể tha cho cậu dễ dàng được như vậy.

Jisong lên tiếng trấn an cậu: Đừng lo, cậu sẽ không ở một mình. Còn có tôi... Song gia chúng tôi sẽ bảo vệ cậu.

- Jungkook, con không cần phải trả lời ngay. Bọn ta sẽ cho con thời gian, con cứ suy nghĩ kĩ càng, không đi cũng được, ta sẽ chăm sóc và bảo vệ con. Con còn có Jeon gia mà. Sẽ không ai bỏ rơi con nữa.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ