97

4.2K 327 78
                                    

Hiện tại... 3 tháng sau.

Gần cuối năm nên tiết trời đã trở nên se se lạnh. Sau khi nhìn thấy cục bông nhỏ được cuộn tròn trong chiếc áo lông hình thỏ cùng với chiếc khăn choàng lông to thì Kim Taehyung mới yên tâm ôm lấy bé con xuống dưới nhà. Ở phòng khách, Min Yoongi cùng Kim Nam Joon đang ngồi đọc báo để chờ hai người xuống. Những người còn lại đã rời khỏi nhà từ bao giờ.

Andy nhìn thấy Kim Nam Joon liền bắt đầu nhốn nháo trong lòng Kim Taehyung đòi xuống để chạy đến ôm chầm lấy chân hắn. Có lẽ vì bộ đồ lông xù to lớn kia đã che mất một nửa tầm nhìn nên bé con đã bị vấp mà té, nghe rõ một tiếng bịch khá đau.

- Bé con!!!

Ba ông bố một phen giật mình vội chạy đến chỗ Andy đỡ bé dậy. Nếu là đứa trẻ khác có lẽ đã khóc ầm lên đòi dỗ dành nhưng Andy không những không khóc mà còn tự giác đứng lên, phủi phủi bụi bẩn ở quần ào rồi nói:

- Andy không sao? Andy mạnh mẽ lắm.

Cả ba người bọn hắn cười phì, đúng là lo xa quá rồi.

Thành công ngồi trong vòng tay ấm áp của Kim Nam Joon, bé con thoải mái nhắm mắt tận hưởng cũng như lắng nghe cuộc trò chuyện nhàm chán của ba ông bố.

Sau khi mọi thứ đã trở về đúng như quỹ đạo ban đầu, Andy đã chuyển đến sống chung với bọn hắn để vun đắp tình cảm bao năm bị chia cắt. Bé con bình thường luôn ngủ một mình hoặc ngủ với Jungkook, nhưng bây giờ cậu không còn ở bên bé con nữa nên việc xách gối qua từng phòng bọn hắn ngủ dường như đã trở thành thói quen khó bỏ.

Từ lúc có sự hiện diện của Andy, việc đi sớm về khuya cũng đã không còn. Thay vì luôn dành thời gian ở trên công ty thì bọn hắn lại dành hơn nửa thời gian để ở nhà dắt bé con đi chơi. Ấy thế mà bé con chỉ luôn bám dính lấy Kim Nam Joon bởi vì hắn chính là ba ruột, còn những người còn lại chỉ là ba "kế ruột".

Ấy thế mà bọn hắn mới nhận ra rằng, tính cách của bé con như thể duy trì từ Jungkook. Chẳng phải là ông trời đang an ủi bọn hắn khi cậu không còn bên cạnh nữa sao.

- Dự án phía Tây đã chuyển nhượng thành công sang cho Jeon gia. Anh hai đã đích thân đến bàn giao hợp đồng cho con bé ( Jeon Bora). - Kim Nam Joon vừa nựng hai bầu má tròn tròn mềm mại của bé con vừa nói.

- Đây là những chuyện chúng ta có thể đền bù tổn thương cho Jeon gia?
Kim Taehyung trầm ngâm đáp lại, nhìn đứa nhỏ trong lòng Kim Nam Joon mà áy náy xen lẫn tội lỗi.

Nghĩ đi nghĩ lại thì mọi việc đều là do bọn hắn gây ra.

Min Yoongi hạ ly cà phê xuống, đáp:
- Mặc dù chuyện này không ai muốn nó xảy ra nhưng vận mệnh đã sắp đặt từ trước. Với lại, bác trai bác gái sẽ hiểu, nỗi lo bây giờ vẫn là Jeon Bora. Tuy con bé đã nguôi giận nhưng sự việc lần đó có lẽ sẽ là vết thương khó chữa nhất trong lòng con bé.

Không khí bỗng nhiên trầm xuống không ai nói với ai câu nào. Andy thấy mọi người im lặng, đột nhiên lên tiếng:
- Baba lớn, có phải bây giờ baba nhỏ đang sống rất tốt?

Ba người bọn hắn khựng người, chỉ có thể nhìn bé con của bọn hắn một ánh nhìn âu yếm rồi cười trừ. Kim Nam Joon xoa đầu, điều chỉnh cảm xúc rồi trả lời:
- Đúng rồi,  baba nhỏ hiện đang sống rất tốt.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ