88

4K 248 63
                                    

Lee JiAh lạnh sống lưng khi nghe được cái tên mà từ lâu đã bị chôn vùi vào quá khứ. Chưa kể, âm giọng này chính là Park Jimin. Trong lòng dấy lên cảm giác lo sợ, chẳng lẽ hắn đã điều tra ra rồi. Lee JiAh từ lúc bắt đầu với thân phận mới, mọi quá khứ khi đó đã được cô ta cận thận mà che giấu. Hoàn hảo đến mức không ai nghĩ rằng Lee JiAh lại có quá khứ tồi tệ đến như vậy. Nhưng thực chất cô ta vẫn có một nỗi sợ, chính là sợ đối mặt với đám người kia. Với thế lực của bọn hắn, chưa kể lại thêm Jeon gia thì sớm hay muộn, mọi sự thật về Lee JiAh sẽ được phơi bày trước ánh sáng. Nhưng mục đích thật sự chỉ cần kéo được Jungkook xuống vực thẳm cùng cô ta, thì kết quả có như thế nào cũng đều chấp nhận.

Nực cười, khó khăn lắm mới có thể vào được đây. Làm sao có thể kết thúc nhanh như vậy được. Lee JiAh nhếch mép, vẫn đứng yên nhìn về dòng người phía trước mặc kệ người đằng sau đang tiến gần tới mình. Vượt qua cửa ải này, thì những cửa ải sau đều dễ dàng vượt qua. Park Jimin thận trọng từng chút bước lại gần chỗ Lee JiAh, hắn chính là muốn xác nhận một vài chuyện. Không hiểu lý do vì sao, khi bắt gặp bóng lưng của cô gái này, miệng hắn lại thốt lên được cái tên cấm kỵ kia: Lee Nari.

- Park tổng. Xin ngài chờ một chút.

Lee JiAh lúc này như vớt được phao cứu sinh, nhanh chân thoát khỏi chỗ này. Park Jimin nhíu mày, chỉ có thể theo dõi bóng lưng kia dần hòa nhập vào đường phố đông đúc.

Sau lần đó, Lee JiAh luôn thận trọng từng chút để tránh gặp mặt Park Jimin. Dạo gần đây, tần suất Kim SeokJin và Min Yoongi xuất hiện ở công ty ngày càng nhiều, khiến cho Lee JiAh nhiều phen chết dở. Nếu không phải nhờ đồng nghiệp trong văn phòng nói thì cô ta sẽ không biết công ty sắp hợp tác với công ty của Kim gia để tổ chức một sự kiện cho các nhà thiết kể trẻ tuổi. Và giám khảo chủ chốt lần này, chính là Jungkook- người dạo gần đây có nhiều tin đồn với chủ tịch. Đây chẳng phải là cơ hội tốt để kết thúc tất cả sao.

- Jungkook, gần đây cậu rất bận nhỉ. Mình muốn gặp riêng cậu cũng khó nữa.

Lee JiAh ngồi bên cạnh Jungkook mà dở giọng chán nản, trách móc cậu. Khó khăn lắm mới gặp được Jungkook đang đứng ở khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên. Lee JiAh nhân cơ hội chạy lại bên cạnh cậu. Nói đám bọn hắn là một vấn đề, thì Lee JiAh vẫn còn có một vấn đề khác chính là Yuri. Ngay từ đầu bắt gặp Yuri, Lee JiAh đã cảm nhận được lời cảnh cáo tránh xa cậu ra khỏi người phụ nữ kia.

Jungkook cười trừ, chỉ lẳng lặng nhìn về phía trước. Nói ra thì, nếu không phải Yuri cứ suốt ngày căn dặn cậu nên ít tiếp xúc với Lee JiAh thì đâu để cậu khó xử như bây giờ. Nhiều lần cậu cũng nói đỡ cho Lee JiAh nhưng chỉ nhận lại là cái lắc đầu từ phía Yuri: mắt nhìn người của chị tốt lắm, em nên tin chị. Lee JiAh không phải hạng người tốt đẹp đâu.

- Đúng rồi Jungkook. Sắp tới bên công ty tổ chức sự kiện đúng không?

- Ừm, phải rồi. Sắp tới công việc rất bận. Có lẽ thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

- Vậy thì mình sẽ giúp cậu bận thêm nhé?

- Hả??? - cậu khó hiểu nhìn thẳng vào Lee JiAh. Cô ta chỉ cười trừ, tầm mắt di chuyển về hướng khác né tránh cái nhìn của cậu.

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ