Chap 34: Quá khử thổi theo gió bay.

4.2K 260 7
                                    

HẬN EM.

Chap 34: Quá khứ thổi theo gió bay.

Ngô Thế Huân quay đầu li khai.

Kim Chung Nhân cúi đầu, miệng nhếch thành một nụ cười chua xót.

Ngô thế Huân, nếu anh biết Luhan là Lộc Hàm chắc sẽ rất bi thương. Trong một phút tôi đã thương hại anh. Nhưng anh lại quay lưng trước, chi bằng tôi vẫn im lặng. Là do anh cả thôi. Dằn vặt, đau đớn, thê lương, thống khổ. Tự anh nhận lấy.

Yêu mà hận. Hận nhưng rất yêu. Vẫn là cố chấp mà yêu. Tự mình vùi dập bản thân mình. Ngô Thế Huân suy cho cũng vẫn nhất mực đáng thương. Nếu Lộc Hàm nhớ lại tất cả có phải mọi chuyện càng trở lên thống khổ. Mạt sát đến tận cùng.

- Giám đốc Kim.

Kim Chung Nhân quay lại là Dương Lam Hàng.

- Bác sĩ Dương, Luhan sao rồi?

- Vừa rồi... trong lúc phẫu thuật tưởng như đã mất đi cơ hội sống...

Kim Chung Nhân thở nhẹ một tiếng, ánh mắt dao động.

- Mọi điều kì diệu đều do bác sĩ Phác, giám đốc Kim hãy cảm ơn cậu ấy.

- Bác sĩ Phác?- Đây là lần đầu tiên anh nghe đến tên họ Phác.

- Cậu ấy thật ra chỉ là thực tập sinh, nhưng lại làm nên kì tích, có phải rất lạ không?

- Thực tập sinh...

Kim Chung Nhân mỉm cười bắt tay lần nữa với Dương Lam Hàng.

- Chúng tôi sẽ chuyển cậu ấy sang phòng chăm sóc đặc biệt, tình hình vẫn chưa khả quan lắm, cần theo dõi khắt khe.

Cánh cửa mở ra, từ bên trong Lộc Hàm được kéo ra. Đôi mắt nhắm nghiền, máy thở oxi phập phồng liên tục. Lại cảnh tượng đó. Đây là lần thứ hai Kim Chung Nhân nhìn cảnh tượng thảm khốc như thế.

- Kia chính là bác sĩ Phác.- Dương Lam Hàng chỉ tay về phía một người con trai cao lớn.

Kim Chung Nhân đưa mắt nhìn, nhưng do cậu ấy đeo khẩu trang nên tuyệt nhiên không nhìn rõ.

- Bác sĩ Phác.- Dương Lam Hàng vẫy tay gọi vị bác sĩ họ Phác.

Cậu ấy đi đến gần, giọng nói ồm ồm rất lạ tai:

- Bác sĩ Dương, ngài gọi có việc gì?

- Đây là giám đốc Kim, hai người làm quen đi.

Kim Chung Nhân nhìn Dương Lam Hàng, không biết nói gì. Vị bác sĩ họ Phác ánh mắt vô cùng khó hiểu. Một lúc sau mới giơ tay lên phía trước.

- Ồ, giám đốc Kim, chào ngài.

Kim Chung Nhân đưa tay lên bắt lấy, một cảm giác lạnh lẽo luồn qua từng kẽ tay, anh vội rụt tay lại. Vị bác sĩ kinh ngạc nhìn anh. Nhưng rồi lại trở lại bình thường trong gang tấc.

- Bác sĩ Phác, không còn phẫu thuật nữa có thể bỏ khấu trang.- Dương Lam Hàng nhắc nhở.

Lúc này Kim Chung Nhân mới có thể nhìn rõ khuôn mặt của vị bác sĩ họ Phác này. Không ngờ một vị bác sĩ lập nên kì tích lại trẻ như vậy. Nhìn khuôn mặt này chắc chỉ 22,23 tuổi. Lại là một người con trai tuấn tú.

[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ