HẬN EM.
Chap 49:
Tôi bế Lộc Hàm vào căn hộ mình mới mua. Nơi đây khí hậu trong lành, không ồn ào náo nhiệt.
Đắp chăn lên người cho em. Tôi khẽ thở dài. Khuôn mặt Lộc Hàm xanh xao. Nhìn mà đau lòng.
Đi ra ngoài, khẽ đóng cửa lại.
3 tiếng sau.
Tôi lại khẽ mở cửa nhìn vào bên trong. Lộc Hàm vẫn còn ngủ. Không gian rất im lặng. Cảm tưởng như trong phòng không hề có người. Tiến lại gần giường. Tay tôi đặt lên mũi em. Vẫn còn nhịp thở. Tôi khẽ thở phào. Lộc Hàm đã ngủ 3 tiếng, có lẽ em quá mệt.
Lại đi ra ngoài đóng cửa lại. Bây giờ tôi có việc bên ngoài nên tối sẽ về. Thật ra bản thân không định để Lộc Hàm một mình nhưng tôi nghĩ chắc chắn khi tỉnh dạy Lộc Hàm không thấy mình sẽ ngoan ngoãn ở trong nhà nên cũng đỡ lo. Tôi lái xe rời đi. Bụi bay mù mịt.
Thời gian thấm thoát trôi đi. 7h tối.
Tôi lái xe trở lại căn hộ. Đèn đường quanh căn hộ đã được bật sáng. Nhìn lên cửa sổ phòng Lộc Hàm đang ngủ. Tối om, không hề bật đèn. Chẳng lẽ Lộc Hàm vẫn còn ngủ. Tôi chạy nhanh lên phòng, khẽ mở cửa. Nhìn vào, trên giường có một thân ảnh nhỏ bé đang nằm. Thân ảnh đó không hề nhúc nhích. Tôi có điểm dao động, nín thở. Cảm giác đau buốt tận óc. Tiến lại phía Lộc Hàm. Đôi tay run run tiến lại gần mũi em ấy. Tôi nhắm mắt lại, cảm nhận.
Thở nhẹ một tiếng. Vẫn còn hơi thở. Lộc Hàm vừa rồi đã dọa chết tôi. Ngồi xuống mép giường. Tôi nhìn khuôn mặt Lộc Hàm. Đưa tay vén sợi tóc trên trán em.
Lộc Hàm bất ngờ mở mắt ra. Đôi mắt trong bóng tối vẫn sáng đến lạ thường. Đôi mắt trong như nước thủy mặc.
- Lộc Hàm... em đã tỉnh.
Lộc Hàm khẽ gật đầu, ánh mắt em nhấp nháy, tôi không thể đọc được suy nghĩ của em lúc này. Lộc Hàm ngượng dạy, tôi cúi xuống đỡ em dạy, lưng dựa vào thành giường.
Lộc Hàm hỏi tôi:
- Đây là đâu?
Tôi trả lời:
- Đây là căn hộ anh mới mua. Lộc Hàm hãy tĩnh dưỡng cho tốt.
Lộc Hàm im lặng nhìn tôi. Chính lúc này tôi ngàn vạn lần muốn đọc được suy nghĩ của em nhưng không thể. Đôi mắt Lộc Hàm trong vắt không ai có thể nhìn thấu tâm can.
- Em có muốn ăn chút gì không?
Lộc Hàm nhìn tôi, tôi chờ đợi câu trả lời của em. Cuối cùng em cũng gật đầu. Tôi mỉm cười xuống giường:
- Vậy để anh đi mua.
Nói đoạn quay lại nhưng chưa đi thì Lộc Hàm đã kéo tôi lại. Lực kéo của em không mạnh nhưng tôi vẫn biết mà dừng lại. Tôi khó hiểu nhìn em.
Lộc Hàm cười, nụ cười nhẹ:
- Em muốn anh nấu cho em ăn.
- Anh sao?
Tôi có điểm ngạc nhiên. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ động đến việc bếp núc. Nếu em thích ăn đồ tôi nấu có phải đang làm khó tôi không. Tôi nhìn Lộc Hàm, em đang nhìn tôi với đôi mắt trông đợi. Cuối cùng tôi cũng đồng ý. Nhìn đôi mắt trông đợi đó của em làm sao tôi từ chối được. Dù sao cũng có hướng dẫn. Tôi nghĩ làm theo hướng dẫn chắc cũng không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
FanfictionTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...