HẬN EM
Chap 9: Lời kể của Thế Huân.
- Nó không phải là người làm.
Tôi lạnh lẽo nói ra câu ấy. Quả nhiên có người ngẩn ngơ nhìn mình.
Tôi có cảm giác khó chịu khi người khác nói cậu ấy là người làm của mình. Thật sự rất khó chịu. Có lẽ người khác nói Lộc Hàm là nơi phát tiết thì tôi thấy đỡ khó chịu hơn.
Lộc Hàm mở to mắt nhìn tôi. Tôi biết thừa cậu kinh ngạc đến cỡ nào vì câu nói đó. Nhưng tôi mặc kệ dù sao cũng không liên quan tới tôi.
Triệu Ân nhăn mày nhìn Lộc Hàm rồi lại quay sang tôi:
- Vậy nó là ai?
Tôi không muốn trả lời chút nào. Câu hỏi này chẳng đáng để tôi phải trả lời.
- Anh cần phải trả lời sao?
Triệu Ân có vẻ thấy thái độ cứng ngắc đó nên bỗng mỉm cười đi đến khoác lấy vai tôi, giọng dịu xuống:
- Vậy thôi em không hỏi nữa, chúng ta đi được chưa?
Tôi nhìn Lộc Hàm. Cậu ấy đang ngồi dưới đất, khó hiểu nhìn tôi.
Triệu Ân kéo tay tôi đi xa, tôi cũng mặc kệ để cô ấy kéo đi nhưng ánh mắt vẫn chưa rời khỏi người cậu ấy. Đến khi khuất hẳn tôi mới rời ánh mắt đi nơi khác.
Tôi và Triệu Ân đến một nhà hàng kiểu Pháp khá sang trọng. Ngồi vào bàn ăn mà tôi chẳg biết gọi món gì. Tâm trạng lúc này đang không được vui cho lắm. Mung lung suy nghĩ mà tôi không để ý rằng từ nãy Triệu Ân luôn nhìn tôi.
- Anh bị sao hả?- Cô ấy chống tay lên bàn đưa mắt hỏi tôi.
Khuôn mặt tôi lạ bình tĩnh trở lại. Tôi là một con người không thích thể hiện cảm xúc của mình chút nào, dù cho tâm tình tôi lúc nào cũng không tốt.
- Anh không sao.- Tôi nhẹ nhàng đáp lại.
Đối với Triệu Ân tôi rất tôn trọng cô ấy, luôn coi cô ấy như em gái mình. Từ nhỏ khi tôi cứ nghĩ mình đã mất tất cả nhưng may mà có cô ấy luôn đứng bên cạnh tôi giúp đỡ tôi. Gia đình họ Triệu là thâm giao với Ngô gia nên tôi cũng không có điềm khích gì với họ.
Tôi biết Triệu Ân có tình ý với mình nhưng tôi vẫn luôn giữ một khoảng cách nhất định. Có lẽ sự lạnh lùng của tôi đã làm cho Triệu Ân chưa dám bày tỏ. Mà tôi cũng cầu mong cô ấy đừng bày tỏ với mình. Tôi không muốn làm tổn thương cô ấy. Dù là một con người tàn nhẫn nhưng đối với một người như Triệu Ân thì tôi cũng không nỡ đâm một vết dao đau đớn vào trái tim cô ấy.
Triệu Ân nhìn menu, mỉm cười hỏi tôi:
- Anh ăn gì?
Tôi tiện thể nói bừa một câu:
- Ăn giống em.
Triệu Ân nhăn mày một cái, có lẽ cô ấy cũng không thích cái thái độ này của tôi. Gập cuốn menu lại Triệu Ân gọi người bồi bàn đến, bắt đầu gọi món.
Tôi đưa ánh mắt ra phía đường phố. Đường phố Seoul về tối rất đẹp, ánh điện bên ngoài hắt vào tạo thành khung cảnh khá trầm ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
ФанфикTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...