Chap 40: Chúng ta hẹn hò đi.

3.5K 219 5
                                    

HẬN EM

Chap 40:

- Thế Huân em tỉnh rồi?

Chị Lệ vừa đến bệnh viện thấy Thế Huân đã mở mắt. Đôi mắt vô hồn nhìn trần nhà, cảcơ thể cũng không chuyển động.

- Thế Huân, em không khỏe ở đâu sao?

Chị gọi nhưng anh ấy vẫn không phản ứng.

- Thế Huân...

Chị Lệ lại gần chạm nhẹ vào tay anh. Thế Huân giật mình, quay sang nhìn.

- Em không sao chứ?

- Vâng...- Giọng Thế Huân vô cùng yếu ớt.

Chị Lệ khẽ thở dài. Lại gần bàn chuẩn bị đồ ăn.

- Em đó... chị đã bảo đừng bao giờ ngồi dưới vòi nước như thế nữa rồi, vậy mà không chịu nghe. Nếu lúc đó chị không phát hiện chắc em cũng đã không còn nằm ở đây đâu.

Không có tiếng trả lời. Chị quay lại nhìn. Thế Huân lại thất thần.

- Thế Huân.

-...

- THẾ HUÂN.

- Hả?

Chị Lệ tiến lại gần, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

- Em đang suy nghĩ gì?

- Em...

Ngô Thế Huân định nói gì đó nhưng lại dừng lại. Ánh mắt suy nghĩ. Cuối cùng ngượng cười:

- Không có gì.

Chị thở dài. Nhìn anh:

- Dạy ăn chút gì đi, chị ra ngoài có chút việc.

Ngô Thế Huân mỉm cười. Chị Lệ đứng dạy, đi mất.

Sau khi chị ấy đi khỏi, anh lại trở lại trạng thái vô hồn. Mãi một lúc sau, anh mới nhìn bát cháo để ở bàn. Ánh mắt trở lên khác lạ. Ngồi dạy, chân chạm xuống đất. Thế Huân tiến lại bàn ăn, ngồi xuống. Đôi tay run run cầm lấy thìa. Từng miếng cháo được đưa vào miệng. Đáng lẽ phải rất ngon nhưng hoàn toàn ngược lại. Chẳng ngon chút nào. Đắng ngắt, vô vị, nhạt nhẽo.

Lông mày Thế Huân xô lại. Cảm giác khó chịu vô cùng. Không thể tiếp nhận thêm bất cứ thứ gì vào cơ thể. Đành buông thìa xuống. Đứng dạy. Bước từng bước ra khỏi phòng.

.......................................................................................

Lộc Hàm tự lúc nào đứng trước cửa bệnh viện. Chần chừ mãi cuối cùng quyết định đi vào. Đi đến quầy tiếp tân, định hỏi thì tiếng Phác Xán Liệt ở đằng sau vang lên:

- Lộc Hàm.

Lộc Hàm quay lại. Xán Liệt mặc áo bác sĩ màu trắng vô cùng tao nhã. Tóc được hắt gọn lên để lộ vầng trán cao. Điểm nổi bật có lẽ vẫn là nụ cười đẹp của anh ấy.

- Xán Liệt.

Lộc Hàm mỉm cười tiến lại chỗ anh. Phác Xán Liệt nhìn chằm chằm Lộc Hàm.

- Cậu nhìn gì hả?

- Cậu đến thăm Ngô Thế Huân?

Lộc Hàm á khẩu không biết nói gì, cúi mặt xuống. Phác Xán Liệt biết mình nói đúng, lông mày khẽ nhếch lên.

[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ