Chap 15: Lời kể của Lộc Hàm.
Đối với tôi thế giới này luôn là những cơn ác mông. Nhưng lạ thay trong cơn mê tôi lại mơ một giấc mơ rất hạnh phúc.
Trong căn nhà ấm áp tình yêu thương, mẹ đang ôm tôi, vòng tay ấm áp khiến tôi thấy bình yên. Đã lâu lắm rồi bà không ôm tôi. Thật sự thấy nhớ vòng tay ấm áp của bà ấy. Cuộc sống hạnh phúc với bao nụ cười. Tôi đã mơ thấy mình được tự do, được rời xa Thế Huân, mãi mãi.
Chợt vòng tay rời xa tôi. Bà không quay lại nhìn tôi mặc cho sự níu kéo gào khóc đau khổ. Ra sức cầu xin bà hãy cho tôi đi cùng, tôi muốn rời xa Thế Huân nhưng đáp lại vẫn là sự dửng dưng từ bà. Bà ấy biến mất như làn khói mờ ảo khiến trái tim tôi quặn đau.
Đến cuối cùng bà vẫn buông tay bỏ mặc tôi. Đằng xa bóng dáng Thế Huân xuất hiện, khiến tôi sợ hãi, run rẩy. Khuôn mặt anh ấy lạnh lùng đến đáng sợ. Tôi theo đà quay lưng bỏ chạy, bị anh đuổi kịp. Thế Huân nắm lấy tóc tôi kéo lên giường. Anh ấy xé chiếc áo tôi đang mặc, tiếng thét đau đớn vang lên.
Giật mình tỉnh giấc. Tôi mệt mỏi muốn nhắm mắt lại. Nhìn sang bên cạnh, tay anh ấy vẫn đang đan chặt vào tay tôi. Cảm giác nóng ấm ngón tay anh ấy chuyền đến, ấm áp lắm. Mùi hương toát a từ người anh ấy in sâu đậm vào trái tim tôi. Đúng là Ngô Thế Huân rồi, anh áy đã trở lại.
Ngây người nhìn anh ấy, đây là lần đầu tiên tôi thấy một sự bình yên từ Thế Huân. Gian phòng vẫn im lặng chỉ có tiếng thở đều đều của anh ấy.
Dưới ánh đèn mập mờ, chiếc cằm, đôi môi, sống mũi, đôi mắt ngay đến cả đôi mày cũng đã sâu đậm trong trái tim tôi.
Tôi ưa tay kia, chạm vào mặt Thế Huân. Có lẽ do là mùa đông nên cảm giác lạnh len vào đầu ngón tay. Mặt anh rất lạnh. Định rời ra, anh ấy đã nắm lấy, giữ chặt tay tôi lại.
- Lộc Hàm...- Thế Huân nhìn tôi.
Tôi nhíu mày, cố thu tay lại, anh ấy nắm chặt hơn. Thế Huân kéo mạnh, người tôi mất đà, cúi xuống gần anh. Tôi có thể nhìn thấy mình trong mắt Thế Huân. Sự im lặng bao trùm.
Rất lâu sau, anh ấy mới nói:
- Lộc Hàm...
Tôi im lặng không nói gì cả.
Anh ấy tiến lại gần, cứ từ từ tiến lại gần tôi. Tôi đã tuyệt tình quay mặt sang một bên, né nụ hôn từ Thế Huân.
Tôi nghe thấy tiếng thở dài của anh, rồi một tiếng cười nhẹ. Có lẽ anh rất chán nản.
- Em ghét anh vậy sao?- Anh ấy hỏi tôi.
Trái tim tôi nhói lên, từng đợt đau nhói. Tôi vẫn luôn tự hỏi rằng tôi có ghét anh không. Câu trả lời chính là không. Nhưng tôi không có dũng khí để nói ra. Nếu nói ra có lẽ chính tôi sẽ bị chìm đắm trong cuộc tình sai trái này. Cuộc tình này sẽ càng khiến tôi rơi xuống vực thẳm tăm tối của sự đau khổ. Tôi không cam tâm.
Anh ấy đau khổ nhìn tôi. Khóe miệng anh nhếch lên- một nụ cười chua chát đến xé tâm can. Tôi vẫn im lặng không muốn phát ra bất cứ tiếng nào.
- Lộc Hàm...
Đừng gọi tên tôi .
- Đến cuối cùng thì em vẫn không chịu nói sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
FanfictionTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...