HẬN EM
Chap 33:
Thế Huân nắm lấy cánh tay Lộc Hàm, đưa lên chạm vào khuôn mặt mình. Anh muốn cậu ấy chạm vào mình, nhưng cậu ấy lại không làm. Cả người cậu ấy giãn ra. Anh cuống cuồng bế Lộc Hàm lên tay, đưa mắt nhìn mọi người.
- Còn nhìn gì nữa, gọi cấp cứu. NHANH.- Thế Huân không giữ được bình tĩnh quát tháo
Máu của Lộc Hàm chảy ra thấm cả sang áo anh, cảm giác thế lương vô cùng.
Tâm tình hỗn loạn.
Trên đường đến bệnh viện, Lộc Hàm đưa tay nắm chặt lấy tay Thế Huân. Thế Huân nhìn Lộc Hàm, nắm chặt.
Lộc Hàm.
- Cậu phải ở ngoài.
Y tá chặn lại. Thế Huân nhìn cánh tay đang nắm chặt tay mình đành xin một chút thời gian rồi gỡ ra, tâm tình lưu luyến.
Cánh cửa đóng lại. Thế Huân dưa người vào tường. Thở hắt ra một tiếng. Trên người vẫn toàn máu là máu. Máu của Lộc Hàm. Trượt người xuống, Thế Huân thu mình vào một góc. Đầu gục xuống.
***
Trong phòng cấp cứu
- Bác sĩ, cậu này...
- Là người của giám đốc Kim.
Vị bác sĩ già nhìn khẽ nhíu mày. Người này đã 2 năm hôn mê sâu đột ngột tỉnh vào 4 tháng trước. Làm sao có thể quên được một người như cậu đây. Bác sĩ nhìn vết đâm, khẽ lắc đầu.
- Cậu nhóc này...
Vị y tá ái ngại nhìn. Bác sĩ đeo găng tay, khuôn mặt nghiêm túc:
- Tập trung đi, người của giám đốc Kim phải tận sức.
Y tá gật đầu.
Tút tút tút
- Bác sĩ huyết áp giảm đột ngột.
- Chỉnh liều lượng gây mê.
Bác sĩ Dương, quết mồ hôi trên trán.
Tít... tít... tít
- Đã trở lại ổn định.
Dương Lam Hàng gật nhẹ đầu tiếp tục ca phẫu thuật. Thời gian lại trôi qua mà vẫn khó khăn vô cùng. Chỉ cần một chút lơ là là cậu có thể vĩnh viễn không thấy môt chút ánh sáng nữa.
Tút tút tút
- Bác sĩ...
Dương Lam Hàng giật mình ngước lên, cơ thể bất động.
- Bác sĩ...
Có gì đó sai sót trong lúc phẫu thuật. Ông cuống cuồng cúi xuống nhìn. Mạch máu bị vỡ.
- Chết tiệt.
Dương Lam Hàng chưa bao giờ thấy mình ngu ngốc như vậy. Sai lầm. Cậu ấy đã từng phải phẫu thuật một lần nên ca này còn khó hơn cả.
- Bác sĩ.
- Im lặng.
Ông thật sự cần yên tĩnh để tìm cách khôi phục mạch máu vừa bị vỡ. Nếu cứ lối đại sẽ tổn thương đến nội tạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
FanfictionTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...