HẬN EM
Chap 38:
Thế Huân ngồi trong quán cà phê nhìn ra ngoài đường phố. Mấy ngày nay anh rất rảnh rỗi. Trên tivi trong quán cà phê, một giọng nói quen thuộc:
- Theo như những gì mọi người vừa thấy...
Là Triệu Ân. Cô làm phát thanh viên nổi tiếng của đài SBS. Có một gia đình danh giá, không những thế lại còn là một phát thanh viên nổi tiếng của SBS. Suy cho cùng điều kiện sống của cô rất tốt. Ngày ngày có người đi theo phục vụ, săn ảnh thỉnh thoảng cũng rình mò. Có lẽ vì thế mà cô với Thế Huân luôn bí mật. Không có bài báo nào ghi nhận về hai người cả. Thế Huân rất ghét sự phiền phức nên luôn tránh mặt Triệu Ân.
Ngồi trong quán cà phê, anh không tập trung vào bất cứ thứ gì mà chỉ hướng ánh mắt vô định ra ngoài.
- Giám đốc Ngô, thật là trùng hợp.
Ngô Thế Huân quay lại. Là Luhan. Cậu nở nụ cười rất đẹp. Ngô Thế Huân cố nhếch môi cười. Trong lòng vạn phần hỗn độn.
Lộc Hàm thật ra đã nhìn thấy Thế Huân từ bên ngoài. Con người với ánh mắt thất thần này thật cô độc.
- Vậy tôi ngồi đây được chứ. Giám đốc Ngô?
- Cậu ngồi đi.
Lộc Hàm ngồi xuống đối diện Thế Huân. Trong phút chốc bầu không khí trở lên khác lạ. Ánh nắng bên ngoài cửa kính chiếu dọc vào hai người. Hai người tựa như bừng sáng. Ánh nắng mùa đông. Do là đầu đông nên ánh nắng vẫn còn. Chỉ là không khí trở lên lạnh hơn.
- Quí khách gọi gì ạ?
Một người phục vụ đi đến, cúi đầu.
- Một li capuchino.
Ngô Thế Huân khẽ cầm tách cà phê nhâm nhi rồi lại đặt xuống. Anh đang cố tránh ánh mắt của Lộc Hàm.
Lộc Hàm nhìn ra bầu trời:
- Trời hôm nay rất đẹp?
Ngô Thế Huân cảm giác cơ thể khẽ dao động.
- Đúng vậy, trời rất đẹp.
Lộc Hàm vẫn nụ cười đẹp đẽ đó, khuôn mặt dưới ánh nắng càng trở lên trong suốt.
- Ngài vẫn tốt chứ?
- Tốt.
Lộc Hàm gật nhẹ đầu:
- Ngô thị thì sao?
Ngô Thế Huân nhìn cậu:
- Tôi... bị đuổi việc rồi.
Lộc Hàm khẽ chau mày, rồi lại dãn ra.
Anh bị đuổi việc?
Không sao chứ?
Anh không buồn chứ?
Cậu vạn phần muốn nói ra như vậy nhưng vẫn im lặng. Người phục vụ mang tách capuchino. Khói nghi ngút. Lộc Hàm nhẹ cầm lên.
- Cậu khỏe hơn rồi?
Khựng lại. Để tách capuchino xuống. Cậu lại cười. Tươi đấy. Nhưng trong sâu thẳm là nụ cười giả tạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)
FanfictionTên: Hận em. Tác giả: Tâm Can Nhân vật: Hunhan. Thể loại: Ngược thân, ngược tâm, hiện đại, tra công, nhược thụ. Gửi yêu thương đến người tôi nhất mực sâu sắc yêu thương... " Lộc Hàm... gửi yêu thương đến cho em. Cậu bé của anh." Thì ra tôi không hề...