Chap 5: Hành hạ

8.1K 471 13
                                    


Chap 5:Lời kể của Lộc Hàm

Lững thững trở về phòng cuối hành lang trên tầng hai. Lại trở về với căn phòng tăm tối không lối thoát đó. Đóng cửa lại chờ tiếng lạnh cạch khóa cửa bên ngoài nhưng thật kì lạ là không có tiếng khóa cửa. Kinh ngạc mở cửa nhìn ra bên ngoài hành lang vẫn không thấy bóng dáng của chị giúp việc đâu cả. Sự tò mò không ngăn được tôi chạy xuống tầng 1 tìm chị ấy. Vì tòa biệt thự rộng lớn nên phải mất một lúc tôi mới thấy chị ấy. Chạy nhanh đến trước mặt, do dự một lúc, tôi hỏi:

- Chị sao không khóa cửa lại?

Chị người hầu đưa mắt nhìn tôi, khóe môi hơi cong lên:

- Cậu chủ dặn từ giờ không phải khóa cửa nữa.

Thì ra là Ngô Thế Huân. Tôi thẫn thờ. Rốt cuộc bản thân lại không hiểu nổi hắn ta. Hắn ta không sợ tôi sẽ chạy mất sao? Hay Ngô Thế Huân tin tưởng tôi sẽ không làm thế. Không đúng, anh ta mãi mãi không bao giờ tin tưởng tôi, tin tưởng bản thân tôi. Vậy lí do là gì?

Từ từ quay đầu lại, trở về phòng cuối tầng 2. Tôi ngồi bất động trên giường, lúc sau đưa mắt nhìn tấp ga giường nham nhở vết nâu đỏ đã hô hẳn. Đêm qua lại hiện về, thật kinh tởm. Nỗi đua lúc này, chính là bản thân lại tự ghê tởm chính mình. Cơ thể này chẳng phải rất ghê tởm.

Bật dậy gỡ tấm ga giường ra, tôi muốn tẩy đi hết chỗ máu đó. Tôi không muốn nhìn thấy những thứ còn sót lại sau đêm qua. Tôi muốn chấm dứt cảm giác ghê tởm này.

Cuống cuồng chạy vào phòng vệ sinh, xả nước xuống chậu, tôi ra sức vò chiếc ga. Nhưng loay hoay trong đó gần nửa tiếng vẫn chưa hết được sự ô uế kia. Vò mạnh đến nỗi hay tay muốn bật máu. Nước mắt chảy xuống má. Rõ ràng là bất lực, tôi chẳng thể làm gì được. Tôi không thể trốn thoát được khỏi đây. Lòng xót lắm, xót đến nghẹn ngào. Tiếng khóc bật thành những tiếng nấc đau khổ.

Chừng rất lâu sau, tôi không biết là qua bao lâu, nước mắt cũng sắp cạn kiệt, đằng sau, đột nhiên có tiếng nói:

- Mày còn muốn khóc bao lâu nữa?

Tôi không ngăn nổi tiếng nấc của chính mình, vừa khóc vừa quay lại nhìn Ngô Thế Huân. Có lẽ khi thấy thứ mà bản thân mình ghét nhất đang khóc, người ta đột nhiên sẽ cảm thấy khó chịu, Ngô Thế Huân chính là cũng đang khó chịu. Anh ấy tiến gần về phía tôi.

Tôi nhìn theo dáng vẻ cao lớn của Ngô Thế Huân. Nước mắt vẫn không ngừng lăn trên má. Khi nhìn thấy anh ấy, nước mắt tôi càng rơi nhiều hơn.

- Đứng dậy- Ngô Thế Huân ra lệnh.

Tai tôi đã không còn cảm giác, tôi không nghe rõ anh ấy nói gì. Chỉ thấy ánh mắt chán ghét anh ấy nhìn tôi. Lòng tôi đau lắm, đua đến không thở được.

Tôi có cảm giác cơ thể nhẹ bẫng khó tả. Mở to mắt nhìn, khuôn mặt Ngô Thế Huân ngay sát mặt mình. Là do anh ấy bế bổng tôi dậy lên mới có cái cảm giác nhẹ bẫng như thế.

Tôi thoáng cảm thấy bình yên, một kiểu bình yên lạ thường nhen nhóm trong lồng ngực vốn đang trống rỗng. Vẻ mắt lạnh nhạt của anh ấy lúc này lại không khiến tôi thấy sợ.

[ HunHan- Ngược] HẬN EM. ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ