Chapter 12

7.9K 172 1
                                    

a/n: Hi readers!!! na miss ko kayo,sorry for the slow update,busy pa talaga ngayon eh. Anyway sobrang happy ako kasi 2k na ang nag re-read ng story ko!! Yehey!! \(^___^)/

Sobrang thank you po talaga, pati na rin po sa mga nag a-add nitong story ko as thier reading list. Sana magustuhan niyo po tong update ko. Don't forget to vote and comment na rin po.

Enjoy reading!!!! 

Chapter 12

(Kanade's POV)

*sigh*

Quiet and peaceful at last.

I'm here at the roof top.

Buti naman at walang ibang naka tambay dito.

Gusto ko lang ng tahimik na lugar dahil kahit san ako magpunta lageng maingay.

Even in my house,ever since na dumating ang dalawang yun sa bahay lage nalang maingay at dito naman sa school Kiryuu keeps on bothering me.

That's why I've been wanting to have a peaceful mind.

"Ahmm....a--no Kanade" 

Akala ko pa naman magiging peaceful dito pero bakit may nakasunod pa rin sakin.

Tumignin ako dun sa taong tumawag sakin.

It was Natsume.

Anong ginagawa niya dito?

"Yes? whyatcan I do for you?" cold na tanong ko sakanya.

As much as possible I don't want to be disturbed.

"I--I just want to say thank you sa pagtulong sakin last time sa pag aaral and I just want to give this you." sabi niya sakin sabay abot ng isang box.

Kinuha ko naman ito at binuksan ang laman pala nito ay cookies.

I get one and take a bite.

It was delicious.

I looked at Natsume.

"Thank you. It was delicious" plain na sagot ko sakanya

Pagkasabi ko sakanya niya nun biglang nag lighten up yung mukha niya, tuwang tuwa siya.

"Buti naman na gustuhan mo,ako nag bake niyan." masayang sabi niya sakin.

"Ahmm...Kanade"

"Hmmm?"

"Pwede ba kitang maging kaibigan?" nahihiyang tanong niya sakin.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon