Chapter 39 (Launching Part 2)

2.1K 58 3
                                    

a/n: Hello readers sorry for the late update,damin kasing ginawa and I'm kind of busy with my review and also na writer's block po ako at ngayon ko lang natapos ang chapter na ito. I hope you would like and thank you for patiently waiting for my update and also for those who continue reading my story also sa mga nag vo-vote nito.

So enjoy reading!!!

Chapter 39 (Launching Part 2)

(Third Person's POV)

Inilapag naman ni D si Kanade ng dahan dahan sa kama at inayos ito ng higa. Alam niyang susundan nito si Vixel everything is going to his plan. It's time that her queen to do her mission. He heard a knock in his room at pinapasok naman niya ito.

"L is the drug ready?" tanong naman ni D kay L.

"Yes,D." sagot naman ni L at lumapit ito sa nakahigang si Kanade.

"Good now inject it to her." D commanded to L.

At in-inject naman ni L kay Kanade yung drug after injecting it to Kanade nagpaalam na siya at tuluyan nang umalis sa kwarto.

D just look at Kanade silenty hintayin niya lang itong gumising at gagawin na nito ang ipapagawa niya kay Kanade.

Vixel is bored waiting to Dimitre sabi kasi nito sakanya magsisimula na silang mag usap about sa business na in-offer nito sakanya.

Sa second floor ng mansion ang meeting nilang dalawa ni Dimitre,sa library niya,exactly. Akala niya andito na si Dimitre dahil pinatawag na siya nito yung pala wala pa.

Nanghihinayang siya dahil hindi niya nalaman ang pangalan ng binibining sinayaw niya kanina yung na sana ang chance eh,kaso umepal naman bigla si Dimitre.

Maya maya narinig niya ang pagbukas ng pintuan at inuluwa nito si Dimitre na seryoso nanaman ang mukha at dumeretso naman itong umupo sa upuan sa may study table na andito sa library.

'Kelan ko ba huling nakita tong ngumiti? masyadong seryoso sa buhay eh kaya siguro walang chicks na lumalapit sakanya.' yan ang nasa isip ni Vixel.

"Bakit ang tagal mo? Alam mo bang kanina pa ako naghihintay dito? Hindi ko pa tuloy masaydong nakasama ng matagal yung naisayaw ko." reklamo naman ni Vixel kay Dimitre.

"Tsk!! Wala ka na bang ibang aatupagin puro babae huh Vixel? Tinapos ko lang yung business ko kaya natagalan ako." paliwanag naman ni Dimitre.

"Dude life is too short kaya dapat maramin kang chicks. Ikaw kelan ka ba magkakaroon ng babae sa buhay mo? Masyado kang focus sa business."

"I don't have time for women Vixel,I'm not like you." seryosong sabi ni Dimitre.

"Tsk!! Ang Kj mo talaga Dimitre.So? Tell me about the experiment that you were saying? The new drug that you created? How was it?" biglang tanong naman ni Vixel. 

He was really curios about what did Dimitre told him last time na nag usap sila. He became interested about it.

"I'm getting near para maperfect ang experiment,perhaps I already have may perfect test subject." sagot naman ni Dirmite sa tanong ni Vixel.

"Nice one,buti naman at hanap muna ito,you've  been looking it for a very long time."

"Do you wanna see it?" seryosong tanong ni Dimitre kay Vixel and gave him a smirk.

"Sure." tipid na sagot ni Vixel at bigla itong ngumiti ng malapad.

"Come in." tawag naman ni Dimitre at may biglang pumasok na binibini sa loob ng kwarto.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon