a/n: Hi Merry Christmas ang Happy New Year. Sorry po if ngayon lang ako nakapag update,hehehe nagpamanila po kasi ako.At syempre naiwan ko tong laptop ko kaya hindi ako nakapag update. I hope magustuhan niyo tong update ko. Enjoy reading!!! :)
Chapter 7
(Kanade's POV)
Awww!!
Ba't ang sakit ng ulo.
Ano bang nangyari sakin?
Wait?
Pano ako na punta dito sa kwarto?
All I know is that andun ak osa madilim na iskinita at may mga kalaban akong gangster and then Frost........
OH NO!!!
FROST!!!
(O___O)!!!
He saw my face!!
Bigla kung naikuyom ang kamao ako.
Shit!!!
No one should know my face!!
"Good Morning Oujo sama!!" bigla akong natauhan sa aking malalim na pagiisip dahil sa taong bumati sakin na kakapasok palang sa aking kwarto.
Napatingin naman ako sa kanya at mayroon siyang dalang breakfast sakin.
"Good Morning too Lux kun." cold na bati ko sakanya.
"Ang aga ang cold ng aura mo oujo sama, and parang makakapatay ka sa itsura mo na yan ah. How are you? masakit ba ang ulo mo?" nag aalalang tanong sakin ni Lux.
"FROST!!" madiin na sabi ko sakanya.
"Oh..he's the one who bring you here." napantig naman ang tenga ko aking narinig.
Now alam na rin niya kung saan ako nakitira.
"Woah!! oujo sama I'm not the enemy here so don't give that look." sabi naman ni Lux sakin.
"How did he know that I live here?" cold na tanong ko kay Lux.
"Well let just that it was in your I.D. kaya nalaman niya kung saan ka nakitara." sarcastic na sagot ni Lux.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Acción"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."