Chapter 53 (Phase one: Hand to hand combat)

1.6K 32 1
                                    

a/n: Than you sa mga comment,vote and pag add nito sa reading list niyo.

This chapter is dedicated to jaenin_157

Enjoy reading!!

Chapter 53 (Phase one: Hand to hand Combat)

(Third Person's POV)

Nagkaharap na si Lucci and Phantom hinihintay nalang nila ang hudyat para magsimula ang laban

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nagkaharap na si Lucci and Phantom hinihintay nalang nila ang hudyat para magsimula ang laban.

"Don't let your fear over power you Lucci. Give me a good fight." cold na payahg ni Kanade kay Lucci halata niya kasi ang takot na nakikita niya sa mata ni Lucci.

May lumabas naman na countdown sa malaking flat screen

san.....ni.....ichi......zero!!!

(3....2....1....0)

BEGIN!!!

Phantom is the first one who attack Lucci akmang susuntukin niya ito pero buti nalang at mabilis ang reflexes niya kaya naiwasan niya ang kamao ni Phantom.

'Not bad Lucci now I'm beginning to enjoy this battle'. yan ang nasa isip ni Phantom.

He tried to kick her feet but Phantom immediately predicted it. Kaya mabilis siyang tumalon para maiwasan ang pag sipa ni Lucci.

Mabilis naman ang kilos ni Lucci at habang nasa ere pa si Phantom ay inatake niya ito ng isang suntok but Phantomdodge it.

People are really focus in this fight wala kang maririnig na kahit na anong ingay mula sa mga audience.

Because for a long time this is the first na makita nila ulit na makipaglaban ang isang Phantom Princess.

Damon is watching closely in the match at napansin niya na average lang ang speed,punches,kicks and dodges na ginagawa niPhantomwhile Lucci is exerting too much para mapuruhan niya si Phantom.

At parang di man lang ito gaanong nag-eexert ng effort o lakas. Pansin niya rin ang mga sweet moves nito. They're like dancing with their beat at bawat ilag at galaw ay smart at pilantik ang galaw.

What is Phantom trying to do?

Nahalata naman niya na biglang tumigil si Lucci at parang hingal na hingal na ito and that hit him mukhang pinapagod ni Phantom si Lucci at kung saan wala na itong lakas na sumugod sakanya doon ito aatake. Phantom smirk to Lucci halata mo kasi na pagod na ito.

"Tired Lucci?" nakakalokong tanong ni Phantom kay Lucci.

"Never!!" sigaw ni Lucci at sumugod naman si Lucci kay Kanade.

She immediately grab his right arm and using her left hand at mabilis na inikot sa ibabaw ng ulo niya sabay pihit ng mariin dahilan upang bumaliktad patihaya si Lucci at humilita sa sahig.

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon