a/n: Hi readers!!! na miss ko kayo, sorry for the late update buti nalang at nag karoon na ulit ng kuryente pero sadly hanggang sunday lang to.
Maraming thank you po pala sa support na binibigay niyo sa story ko. Salamat sa mga nagre-read at nag a-aad nito sa reading list nila pati na rin po sa mga nag vo-vote.
Thank you so much!!
Anyway hindi ko na papahabain ito, Enjoy reading!!!
Chapter 17
(Third Person's POV)
"Hahahaaha...Oo nga nakakatawa talaga sa comedy bar na yun balik tayo ulit dun ah." sabi nung babae at pinagpag niya yung dalawang eraser sa may bintana pero di niya napansin na napagpagan niya pala yung ulo ni Kiryuu.
"*shock* Kir---yuuu?!" nauutal sa takot na sabi nung babae.
Kiryuu was looking at her with his poker face.
'I like it when you smile.'
Biglang naalala ni Kiryuu na sabi sakanya ni Kanade.
Kaya tumingin siya dun sa babae.
Yung babae naman biglang na estatwa sa takot kay Kiryuu.
"I'm so---rrryyy!!" sabi nung babae nang nanginginig sa takot kay Kiryuu but Kiryuu was just looking at her seriously then.............
"It's okay." mahinahon na sabi ni Kiryuu at ngumiti ito.
Bigla naman namula yung babae dahil sa ginawa ni Kiryuu.
'Ang gwapo niya pala pag nakangiti OMG!!' sabi nung babae sa isip niya.
Umalis naman na si Kiryuu dun sa kinatatayuan niya.
Pumasok na rin siya sa building nila dahil may sunod na silang klase habang naglalakad siya papuntang classroom.
Napansin niyang nahulog nung isang babae yung panyo niya hindi naman napansin nung babae dahil busy ito sa pakikipagusap sa kasama niya.
"Hey, you dropped this." seryosong sabi ni Kiryuu.
Napatingin naman yung dalawang babae kay Kiryuu at pagkakita nila kay Kiryuu bigla silang natakot.
Alam kasi nilang basagulero si Kiryuu eh.
"Oh...Tha--nk you!" nauutal na sabi nung babaeng may ari ng panyo at kinuha niya yung panyo niya kay Kiryuu.
"You're welcome." sabi naman ni Kiryuu at sabay ngiti dun sa dalawang babae.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."