a/n: Hi readers!!! (^___^)/ miss me? na miss ko kayo!! As of promise mag update ako pag nagka kuryente so here's my update sana magustuhan niyo.
Thanks sa paghihintay po ah and also thanks for the vote,comment and pag add ng story ko sainyong reading list.
Also this chapter is dedicated to QueenofLunawolf thank you huh halos nag le-leave ka ng comment sa bawat chapter na story ko and I really appreciate it. Arigato Gozaimasu!! (>__<)
So hindi ko na papatagalin pa.
Enjoy reading!! (^__^)
Chapter 19
(Kanade's POV)
"Grabe ang galing panalo tayo Kiryuu!!!" sigaw ni Neon.
Nanalo kasi sila sa game sa soccer.
Naglalakad na pala kami palabas ng gym.
"Kami rin kaya panalo noh.Ang galing kaya ni Kanade." singit naman Natsume
"Then Congratulation to us." sabi naman ni Neon then sabay silang nag high five nila Natsume and Kiryuu.
"Yes let's celebrate. Why don't we buy some foods and we go to the Batting and Game center." suggest naman ni Kiryuu.
"Sure that's a nice idea." sabi naman ni Neon.
Then sabay sabay silang napatingin sakin.
Tinaasan ko lang sila ng kilay.
"What are you looking at?" pagtataray ko sakanila.
"So are you in?" tanong sakin ni Natsume.
*sigh*
"Do I even I have choice? Of course I will come. For sure pipilitin niyo lang akong sumama even thought I don't want to."
Totoo naman kasi eh.Pagdating sakanila wala akong choice kung hindi sumama dahil kukulitin lang nila ako hanggang sa mapapayag nila ako.
Lalo na si Kiryuu tsk.
He'll gonna bug me.
"Good buti alam mo." sabi ni Natsume at kumapit na sa braso ko.
"Ok let's go!" sabi ni Neon.
"BABY ANN/BESTFRIEND!!!" bigla naming kaming napalingon sa tumatawag.
And it's Shintaro and Yuzan na tumatakbo palapit samin.
Tumigil naman sila nung naka lapit na samin na hawak yung tuhod nila,hingal na hingal kasi.
"Nani?" cold na tanong ko sakanila at sinamaan ko ng tingin.
[nani-what]
"Ahmmm.....Hi Natsume!!" sigaw ni Shin at inakbayan niya si Natsume kaya napabitaw siya sa braso ko.
"Ano ba Shintaro!!Alisin mo nga yang braso mo sa balikat ko." naiiritang sabi ni Natsume at inali niya yung braso ni Shin sa balikat niya.
"Nako Natsume babes. Wag mo naman ipahalata na miss mo ako." asar naman ni Shin at inakbayan nanaman niya ulit si Natsume.
Ano ba kasing ginagawa nitong dalawang to dito?
Matatamaan talaga to sakin mamaya sa bahay.
"Tsk!!! In your dream Shintaro. Never in in my life na namiss kita. Ano ba alisin mo nga yan!!"- Natsume.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."