Chapter 5

16K 301 5
                                    

 Chapter 5

(Kanade's POV)

I'm here in my room nag aayos ng sarili ko sa pagpasok sa school.

When Lux kun enter my room.

"Ohayo oujo sama" bati sakin ni Lux.

Tiningnan ko naman siya.

"Ohayo Lux kun" bati ko naman sakanya at ngumiti.

"Oujo sama do you really have to bring that things?" sabay turo naman ni Lux kun dun sa bagay ng sinasabi niya.

And he was refering to my victorian pistol and throwing knives na nilalagay ko sa hollster ko or gun pocket.

a/n: picture at the side po.

Ang hollster ay isang gun holder leg para siyang wedding garter pero medyo malapad lang para magkasya yung baril at yung throwing knives ko.

Well I always bring these for protection.

My victorian pistol is unique because it is a small pistol and yung bullet niya ay naka incrave dun ang arcana symbol ko. Which is a heart symbol

"Well I have to bring these for protection,perhaps nasanay na ako na lage tong dala you will never stay away these from me." sabi ko naman sakanya.

"ok oujo sama,are you ready to go to school? ihahatid ko na po kayo."

"Hai,I'm ready." sabi ko sakanya at inayos ko na yung skirt para di mahalata yung hollster ko.

Sabay na kaming bumaba ng kwarto ko dumiretso na kami sa kotse,pinagbuksan na muna ako ni Lux,saka sumakay na rin na kotse at pinaandar na ito. 

****

Pagkarating ko na gate nakita ko si Kiryuu sa may gilid.

What is he doing there?

He's like a kirdergarten na ayaw pumasok sa school.

Well it's a good thing that he go to school.

Marunong naman pala siyang tumupad ng sinabi niya sakin kahapon.

Pumasok na ako ng gate at narinig kong may tumawag sakin.

"Ka---kanade!!" nauutal na tawag niya sakin.

I look at him.

WHT?

Is he crying?

She's Dangerous (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon