a/n: Hello readers!!! Miss me? Thank you po pala sa mga nag re-read ,vote and comment in this story and also sa mga nag a-add nito sa kanilang reading list pati na rin po sa mga nag pa-follow sa akin.
This Chapter is dedicated to KelceaChu thank you that you love my stories.
Enjoy Reading!!! (>___<)
Chapter 51
(Kanade's POV)
One week Vacation in Batangas is done. I admit that I enjoy their company and it really makes me relax at mukhang may isang salita naman si D dahil wala siyang ginawang kaguluhan during sa pag stay ko sa Batangas.
But I started observing Lux kun's move hindi ko lang ito pinapahalata sakanya and wala naman na akong napansin na kakaiba sa kinikilos niya except lang talaga noong unang araw ng bakasyon na nawala siya ng buong araw.
It's the start of sembreak wala na kaming problema about our clearance because Papa already done doing it before we went to Batangas.
since it's sembreak already it's time to go back to my real world the real battle is going to start it's 3 days from now. That's why here we are in NAIA with my friends I supposed thats what I'm going to call them since they keep on saying I'm their friend. Ngayon ang flight namin nila Shin pabalik sa Japan yung private jet ng family namin ang gagamitin namin.
"Natsume stop pouting its not even cute."
Kanina pa kasi yan nakapout paano hindi ko pinayagan na sumama sa amin. Ang akala niya kasi magbabakasyon kami sa Japan hindi naman niya kasi alam ang isa ko pang pagkatao at ayaw kong madamay siya sa gulong pwedeng mangyari during the Duello.
"Kasi naman eh,bakit ayaw mo akong pasamahin?" reklamo niya sa akin.
"Were not going to have a vacation there Natsume,we have an important matter na gagawin doon." sagot ko sa tanong niya pero parang maniwala sa sinabi ko.
"Hindi naman ako manggugulo eh. Kanade sama na ako,mamimiss kasi kita eh?" pagmamakaawa niya sa akin.
I will miss her too kung pwede ko lang sabihin ang dahilan kung bakit kami pupunta ng Japan sinabi ko na pero ayaw ko siyang madamay sa magulong mundo ko because I care for her and I don't want to lose another friend. She was safe if she stay here in the Philippines.
"Natsume Pauline Namoro." seryoso kong tawag sa buo niyang pangalan. Bigla naman siyang natahimik sa pagtawag ko sa pangalan niya alam niya na kasi yan pag tinawag ko na siya in her full name she need to stop dahil it means galit na ako.
"Fine hindi na ako mamimilit basta wag mong kalimutan ang pasulobong ko." maktol niya na parang bata sabay pout. Tsk!! Ayan nanaman po tayo sa pout niya.
"Of course I won't forget that and Neon samahan mo nalang siya sa mga lakad niya ikaw huh take good care of her." bilin ko kay Neon.
"Hep!!!Wait!! Baby Ann bakit mo binibilin kay Neon ang Natsume baby ko?Bakit hindi sa akin huh?!" reklamo ni Shin sa akin.
Hindi ko alam asan napunta ang utak nitong pinsan ko na ito. Did he forgot na sasama siya akin pabalik ng Japan malamang kailangan kong ibilin kay Neon. Tsk!! Stupid playboy!
"Shintaro have you lost your mind? Did you forget na sasaman ka sa akin pabalik ng Japan ngayon malamang kay Neon ko siya ibibilin. Did that answer your question?" inis na sabi ko sakanya. Minsan may sapak din tong pinsan ko hindi na nag iisip.
"Aish!!Baka kasi agawin niya sa akin si Natsume baby eh. Baby Ann wag nalang kaya akong sumama."
Wag sumama? Eh kong makatikim kaya siya sa akin ng isang sapak. Did he forgot kong bakit kami kailangan bumalik ng Japan? It's because of the Duello.
BINABASA MO ANG
She's Dangerous (COMPLETED)
Action"Don't get too close its dark inside. It's where my demons hide."